SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thực của loạt diễn viên sau khi tẩy trang: Triệu Lệ Dĩnh và Phạm Băng Băng vẫn ưa nhìn, Dương Mịch già trước tuổi

Chủ nhật, 01/08/2021 08:37

Vẫn biết mặt mộc mới là nhan sắc chính xác nhất của các sao nữ Hoa ngữ, nhưng không phải ai cũng may mắn có được diện mạo luôn xinh đẹp cả khi không trang điểm.

Hoắc Tư Yến

Ngoại trừ nếp nhăn trên trán, khuôn mặt bình thường của Hoắc Tư Yến rất trắng và làn da thanh tú.

Đào Hồng

Đào Hồng trông hơi hốc hác khi không trang điểm.

Đổng Khiết

Sau khi Đổng Khiết tẩy trang, vẻ xinh đẹp như ngọc nữ mà mọi người vẫn thấy trên màn ảnh đã không còn.

Quan Vịnh Hà

Quan Vịnh Hà bị bắt gặp khi đưa con gái Trương Đồng đi mua sắm trên phố, cô để mái tóc ngắn màu vàng kim lộ vẻ già dặn.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh trong ảnh xuất hiện khi không trang điểm, nhưng nhìn vẫn xinh xắn dễ thương.

Dương Mịch

Gương mặt của Dương Mịch thực sự quá lộ về tuổi tác, nhưng kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch thực sự ngày càng hoàn thiện, dù là nàng Bạch Thiển trong "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa" hay nàng Mạnh Phù Dao trong "Phù Dao Hoàng hậu", cô ấy đều thể hiện rất tốt.

Phạm Băng Băng

Ấn tượng đầu tiên của Phạm Băng Băng là đôi mắt to tròn, nhưng quầng thâm vẫn đặc biệt rõ ràng, khuôn mặt hạt dưa mang vẻ đẹp phương Đông, đôi môi đỏ rực càng toát lên vẻ quyến rũ, làn da được bảo dưỡng rất tốt, thậm chí khi có cả nếp nhăn nhưng nếu không nhìn kỹ thì khó thấy.

Vương Tư Ý

Những bức ảnh gần đây khi không trang điểm của Vương Tư Ý đã bị lộ. Không ngờ "Phan Kim Liên kinh điển nhất" năm xưa giờ đã trở nên kém sắc như thế này đây.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi vẫn luôn nhẹ nhàng, quý phái và khí chất dù trên trên màn ảnh hay ngoài đời. Nhan sắc của cô dù không trang điểm thì vẫn rất ưa nhìn.

Angelababy

Khi tham gia sự kiện, những bức hình chưa qua chỉnh sửa của Angelababy luôn khiến netizen bất ngờ vì hoàn hảo không tì vết, quả thật xứng danh mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz. Nhưng khi ngắm nhìn mặt mộc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh thì rõ ràng là cô xuống sắc hơn nhiều, làn da không trắng như khi được trang điểm kỹ lưỡng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới