SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc tinh khôi nhưng vóc dáng lại cực nóng bỏng của tân Miss World Việt Nam 2019

Thứ bảy, 03/08/2019 23:43

Đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 đã gọi tên Lương Thùy Linh.

Đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã gọi tên thí sinh Lương Thùy Linh, đến từ Cao Bằng, là một trong 40 thí sinh có mặt trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô thuộc nhóm thí sinh 10X, là sinh viên Đại học Ngoại thương. Thùy Linh được nhận xét có gương mặt giống người đẹp Đỗ Mỹ Linh, nhất là góc nghiêng.

Với gương mặt đẹp, đường nét thon gọn, vóc dáng cân đối, Thùy Linh được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của cuộc thi. Cô cao 1,77 m với số đo ba vòng 88-68-92.

Tân hoa hậu năm nay tròn 19 tuổi. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nổi trội mà cô còn có thành tích học tập tốt, từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5.

Khi còn ngồi ghế nhà trường, tân hoa hậu đã tham gia câu lạc bộ thời trang, vì thế cô ít nhiều có kinh nghiệm trình diễn trên giày cao gót. Trong đêm thi chung khảo khu vực miền Bắc, cô biểu diễn tự tin dù kỹ năng catwalk còn vụng về.

Nụ cười rạng rỡ của người đẹp sinh năm 2000, cũng là một gương mặt mới của các đấu trường nhan sắc.

Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh sở hữu chiều cao khủng 1m78

Người đẹp 10X sở hữu thân hình nóng bỏng

Mặt mộc xinh như mộng của tân hoa hậu

Lương Thuỳ Linh gây ấn tượng vì câu trả lời ứng xử vô cùng tự tin và thông minh, hoàn toàn đủ bản lĩnh trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2019

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới