SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc trẻ đẹp đến khó tin ở tuổi U50 của Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly

Thứ bảy, 13/08/2022 19:02

Kín tiếng nhiều năm qua, Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly gây bất ngờ với nhan sắc quá ư trẻ đẹp khi xuất hiện tại một chương trình nhan sắc mới đây.

Đàm Lưu Ly nổi tiếng cùng thời với những người đẹp như Giáng My, Hà Kiều Anh… tuy nhiên, Hoa hậu Áo dài 1995 lại có cuộc sống riêng tư vô cùng kín tiếng. Chị chọn cuộc sống riêng khá lặng lẽ, những sự kiện cô tham dự chủ yếu là mang ý nghĩa từ thiện, cộng đồng. Viên mãn ở tuổi 49, gần đây chị quay trở lại với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật cùng bạn bè đồng nghiệp…

Nhan sắc trẻ đẹp không tỳ vết ở tuổi 49 của Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Hoa hậu Áo dài 1995 và con gái gây chú ý khi xuất hiện tại đêm Chung kết Miss World 2022

Mới đây, một số hình ảnh của nàng hậu sinh năm 1973 được chia sẻ lên trang cá nhân ngay lập tức gây xôn xao với dân mạng. Tối 12/8, Hoa hậu Đàm Lưu Ly cùng con gái xuất hiện trong đêm Chung kết Miss World 2022 ở Quy Nhơn. Tại sự kiện, người đẹp diện chiếc đầm vàng đính đá lấp lánh vô cùng nổi bật và bắt mắt. Chỉ với số ít khoảnh khắc được Hoa hậu Áo dài chia sẻ ngay lập tức chiếm trọn spotligh với fans.

Ở tuổi 49, nàng hậu vẫn vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ "không tuổi". Đặc biệt làn da nõn nà không tỳ vết, vóc dáng thanh tân, thon gọn như những cô gái lứa tuổi đôi mươi. Bên cạnh đó, nhan sắc của ái nữ 11 tuổi nhà Đàm Lưu Ly cũng là tâm điểm của ống kính truyền thông. Cô bé được netizen dự đoán sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly thường xuyên đưa con gái đi khám phá khắp nơi trên thế giới

Hoa hậu Đàm Lưu Ly kết hôn khá muộn, chị sinh con gái năm 38 tuổi. Hiện Hoa hậu U50 có cuộc sống hạnh phúc và kín tiếng bên chồng doanh nhân cùng con gái nhỏ.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới