SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi U50 của bà xã 'Ông trùm phim truyền hình Việt'

Thứ tư, 13/11/2019 08:10

Ở tuổi 47, NSƯT Đặng Châu Anh (bà xã của NSƯT - đạo diễn Đỗ Thanh Hải) vẫn vô cùng trẻ đẹp và đầy rạng rỡ không thua kém bất cứ nàng hậu Việt nào.

Phim truyền hình Việt mấy năm trở lại bất ngờ lột xác và "lên hương" vô cùng mạnh mẽ. Những bộ phim như "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Mê cung", "Về nhà đi con"... khiến khán giả không bỏ sót bất cứ tập nào hay được ưu ái gọi tên "bộ phim quốc dân". Có được những thành tích ấy, người góp công đầu tiên là NSƯT - đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Giám đốc Hãng phim truyền hình Việt Nam (VFC) để lại dấu ấn trong từng bộ phim.

Là vợ của vị đạo diễn nổi tiếng được mệnh danh là "Ông trùm phim truyền hình Việt" nhưng Đặng Châu Anh vô cùng kín tiếng với truyền thông

Vợ chồng đạo diễn Đỗ Thanh Hải có 2 con, 1 trai và 1 gái

Đường quan lộ hanh thông là vậy nhưng về cuộc sống riêng tư của Đỗ Thanh Hải lại được rất ít người biết đến. Lý do đơn giản là vị đạo diễn tài ba không muốn chia sẻ nhiều về đời tư trên truyền thông.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải kết hôn với vợ là Đặng Châu Anh vào thời điểm anh bắt đầu bắt tay vào thực hiện những bộ phim đình đám "Xin hãy tin em", "Của để dành", "Phía trước là bầu trời"… “Trai tài, gái sắc” có lẽ là câu nói phù hợp với vợ chồng vị đạo diễn này bởi không chỉ tài ba trong chỉ đạo diễn xuất, Đỗ Thanh Hải còn có “của để dành” là người vợ có vẻ đẹp “sắc nước hương trời” - Đặng Châu Anh.

Ở tuổi 47, NSƯT Đặng Châu Anh vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ khiến các nàng hậu cũng phải chào thua

Trước công chúng, chuyện tình cảm, gia đình của Đỗ Thanh Hải và Đặng Châu Anh khá im ắng. Cả hai đặt ra nguyên tắc không nhắc tới tên nhau trên báo chí ngoài chuyện công việc. Hình ảnh chụp chung của cả gia đình vì thế cũng không mấy khi được cặp đôi công khai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ thì hầu như ai cũng biết.

Không chỉ ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân vững bền, hạnh phúc đó, mà khán giả, đặc biệt là các chị em phụ nữ ngưỡng mộ, trầm trồ trước tài năng và vẻ đẹp cùng sự trẻ trung “bất chấp thời gian” của Đặng Châu Anh.

Bà xã "Ông trùm phim truyền hình Việt" thường xuyên chia sẻ ảnh du lịch lên trang cá nhân

Đặng Châu Anh sinh năm 1972, tốt nghiệp chuyên ngành Chỉ huy, Học viện Âm nhạc Việt Nam. Từ năm 1997 tới nay chị là giảng viên khoa Lý luận, Sáng tác, Chỉ huy. Chị đang là Tổ trưởng tổ Chỉ huy tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia. Trên trang cá nhân, bà xã "Ông trùm phim truyền hình Việt" cũng rất khép kín khi chia sẻ về gia đình. Thay vào đó, khán giả thường thấy những hình ảnh đầy sức sống và tươi vui của chị.

Hiện, NSƯT Đặng Châu Anh là giảng viên khoa Lý luận, Sáng tác, Chỉ huy - Học viện Âm nhạc Việt Nam

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới