SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc trẻ trung của chị gái danh hài Vân Dung - người từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam

Thứ sáu, 06/07/2018 13:17

Từng lọt Top 10 của một cuộc thi Hoa hậu vào năm 1992 nhưng chị gái ruột của nghệ sĩ Vân Dung không tham gia showbiz mà tập trung cho lĩnh vực kinh doanh.

Vân Dung là nữ danh hài miền Bắc được đông đảo khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất vui vẻ, hóm hỉnh. Được biết, nghệ sĩ 43 tuổi sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ đều hoạt động tại Đoàn ca múa Tây Bắc. Đặc biệt, Vân Dung còn có chị gái ruột hơn 1 tuổi.

Chị gái của Vân Dung tên đầy đủ là Lê Vân Trang, sinh năm 1974 tại Thái Nguyên. Nhìn qua, gương mặt của Vân Dung và Vân Trang có nhiều điểm khá giống nhau. Tuy nhiên, Vân Trang có chiều cao nổi bật hơn em gái.

Vân Dung có người chị gái tên là Vân Trang. Chị gái và Vân Dung từng tham gia cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1992.

Năm 1992, Vân Trang được cả nhà động viên đi thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam) vì nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật. Thời điểm đó, Vân Dung cũng đăng kí tham gia với lý do thi để cổ vũ cho chị gái.

Nhờ sự nỗ lực, cuối cùng Vân Dung đạt thành tích Top 15 còn chị gái tiến tới Top 10 chung cuộc của mùa giải năm đó. Bước ra từ một cuộc thi Hoa hậu, Vân Dung tập trung phát triển công việc diễn xuất còn Vân Trang thì theo đuổi đam mê kinh doanh ẩm thực.

Hiện tại, Vân Trang đang có tổ ấm riêng và rất tất bật với việc quản lý một số nhà hàng tại Hà Nội. Dù bước qua tuổi tứ tuần, nhưng chị ruột của 'Táo y tế' vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Nhan sắc trẻ trung của chị gái Vân Dung.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)