SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc trẻ trung của 'đại hoa đán' Châu Tấn ở tuổi 47 sau nghi vấn hẹn hò Trần Khôn

Thứ hai, 02/08/2021 10:54

Dù ở tuổi 47 nhưng Châu Tấn vẫn được xem là mỹ nhân có nhan sắc trẻ trung và thần thái cuốn hút hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Xuất hiện trong sự kiện phim mới đây, nàng “đại hoa đán của Trung Quốc” đã ngay lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng. Nhan sắc trẻ trung, thần thái và khí chất không đùa được của Châu Tấn quả thực xứng danh đại mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ.

Châu Tấn gây chú ý với nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi ở tuổi 47.

Tham dự sự kiện lần này, Châu Tấn khoác lên mình nguyên bộ trang phục màu xanh trang nhã, thanh thoát. Nữ diễn viên quả xứng danh trong tứ đại mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ khi góc nghiêng cũng đẹp xuất sắc và tỏa ra sức hút khó cưỡng.

Không xuất hiện thường xuyên trước công chúng nhưng mỗi lần dự sự kiện, Châu Tấn lại khiến người khác phải trầm trồ trước đẳng cấp nhan sắc và khí chất của một đại mỹ nhân hàng đầu xứ Trung. Chỉ với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng Châu Tấn vẫn đặc biệt thu hút bởi vẻ đẹp sắc sảo, mỹ lệ. Khó có thể tin với nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên khi đã ở tuổi ngấp nghé 50.

Cách đây không lâu, hình ảnh Châu Tấn và Trần Khôn cùng xuất hiện tại sân bay đã gây chú ý của mọi người. Đây là khoảnh khắc hiếm khi Châu Tấn và Trần Khôn cùng nhau xuất hiện trong một khung hình. Trần Khôn không hề e ngại giữa chốn đông người mà khoác tay qua vai Châu Tấn. Hành động này cho thấy tình cảm của cả hai rất thân thiết, nhưng cũng dấy lên nghi ngờ họ đang hẹn hò vì trông giống một cặp tình nhân.

Trước đó, cặp đôi cũng bị phát hiện đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng. Trần Khôn đã chủ động bước lên trước, nhẹ nhàng ôm lấy Châu Tấn trông rất ấm áp. Điều này càng dấy lên cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, trước loạt nghi ngờ hẹn hò, phía hai ngôi sao vẫn im lặng và không lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới