SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc trẻ trung, nóng bỏng của bà xã 'Ông hoàng nhạc đỏ' Đăng Dương

Thứ hai, 16/03/2020 12:03

Trên trang cá nhân, Kim Xuyến - bà xã ca sĩ Đăng Dương thường xuyên đăng tải hình ảnh trẻ trung, gợi cảm được nhiều dân mạng quan tâm, chú ý.

Bà xã của "Ông hoàng nhạc đỏ" Đăng Dương tên thật là Kim Xuyến. Chị từng là ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn Quân khu 2 với nghệ danh Kiều Trinh. Theo tiết lộ của Đăng Dương, vợ anh đã hy sinh không đi hát và thậm chí là nghỉ việc để đi theo trợ giúp anh trong công việc.

Nhan sắc nóng bỏng, trẻ trung của vợ 'Ông hoàng nhạc đỏ' Đăng Dương

Kim Xuyến từng chia sẻ: “Với tôi, gia đình luôn là ưu tiên số một, vì chồng vì con tôi có thể hy sinh công việc và đam mê của mình”. Vợ ca sĩ Đăng Dương được biết tới là người đảm đang trong việc chăm sóc tổ ấm của mình. Chị lặng lẽ đứng sau lưng chồng và vun vén cho thành công của chồng.

Kết hôn 17 năm, cuộc sống của Kim Xuyến và Đăng Dương ngày càng viên mãn bên 2 con trai

Đăng Dương từng tiết lộ, anh đã đem lòng yêu vợ mình ngay từ lần đầu tiên khi xem cô hát trên sân khấu. “Tình yêu thực sự trong cuộc đời, tôi dành cho một cô gái, cũng là ca sĩ của Đoàn nghệ thuật Quân khu 2, quê ở Yên Bái. Cả hai đứa đều là ca sĩ hát nhạc truyền thống, quen rồi hợp, rồi yêu nhau. Bây giờ thì cô ấy đã là bà xã của tôi rồi” - Đăng Dương dành lời có cánh cho Kim Xuyến.

Bà xã "Ông hoàng nhạc đỏ" có phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm

Kết hôn từ năm 2003, đến nay vợ chồng Kim Xuyến - Đăng Dương đã có hai cậu con trai. Dù trải qua hai lần sinh nở, Kim Xuyến vẫn giữ được thân hình thon gọn, gợi cảm. Bà xã Đăng Dương cũng thú nhận cô rất yêu thời trang, thích chụp ảnh và rất điệu. Hiện tại, Kim Xuyến đang làm việc tại Đài tiếng nói Việt Nam và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Kim Xuyến thường xuyên đăng ảnh diện bikini trong mỗi chuyến du lịch lên trang cá nhân. Dân tình xuýt xoa với đường cong nóng bỏng của bà xã Đăng Dương dù đã làm mẹ của 2 cậu con trai cao lớn

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)