SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh qua camera của CCTV quá xịn khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Thứ sáu, 06/05/2022 11:09

Khoảnh khắc 2 ngôi sao Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh cùng xuất hiện trong khung hình đã khiến khán giả bấn loạn.

Là 2 ngôi sao có tiếng của Cbiz, Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh rất có duyên với nhau. Sau khi đóng chung trong 2 dự án phim rất nổi tiếng, mới đây cặp đôi này lại tái hợp trên sân khấu chương trình Up Thanh Xuân của CCTV. Khoảnh khắc 2 ngôi sao này cùng xuất hiện trong khung hình đã khiến khán giả bấn loạn.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình.

Triệu Lệ Dĩnh mặc chiếc váy trắng đơn giản, uốn tóc xoăn và trang điểm theo phong cách nàng thơ ngọt ngào. Qua ống kính của máy quay, Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả ngơ ngẩn vì ngày càng trẻ đẹp. Dù đã 35 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh không để lộ dấu hiệu xuống sắc. Gương mặt cô nàng vẫn tươi tắn và căng tràn sức sống. Nhờ sở hữu đôi mắt to tròn nên khi quay cận mặt, Triệu Lệ Dĩnh trông khá hút hồn. Nhìn sang bên cạnh, lại thấy Trần Vỹ Đình đẹp trai cao ráo đứng cạnh, bảo sao netizen không trầm trồ về khung hình quá chuẩn này.

Vào năm 2016, Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh đã hợp tác cùng nhau trong 2 bộ phim là Lão Cửu Môn và Thục Sơn Chiến Kỷ. Gặt hái được nhiều thành công lớn sau khi phim lên sóng, 2 ngôi sao này trở thành một trong những couple được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh. Chính khoảnh khắc Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh đứng chung trên sân khấu đã giúp 2 bộ phim từng đóng trước đó được quan tâm trở lại.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp như gái mới đôi mươi.

Hồi Triệu Lệ Dĩnh với Phùng Thiệu Phong mới ly dị, cũng có tin đồn thất thiệt rằng cha của con trai Triệu Lệ Dĩnh là Trần Vỹ Đình chứ không phải Phùng Thiệu Phong. Dù tin tức này bịa đặt 100% nhưng khi được lan truyền, nó vẫn gây tác động xấu đến hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình lẫn Phùng Thiệu Phong.

Trần Vỹ Đình điển trai xuất hiện bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới