SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc tuổi 39 và cuộc sống ít biết của Á hậu Ngô Thúy Hà sau 20 năm đăng quang

Chủ nhật, 28/10/2018 16:52

Nhờ cuộc sống khép kín mà cái tên Ngô Thúy Hà luôn gây tò mò với công chúng. Sau 20 năm đăng quang, nhan sắc tuổi 39 của Á hậu Việt Nam 1998 vẫn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Á hậu Ngô Thúy Hà được biết đến là một trong những gương mặt tiêu biểu của làng mẫu Việt Nam suốt một thời gian dài. Khi mới 17 tuổi, chị đã vượt qua hàng loạt tên tuổi như Hoàng Xuân, Đỗ Vân Anh, Hải Yến... để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được chọn sang Nhật học tập và phát triển công việc của người mẫu chuyên nghiệp.

Ngô Thúy Hà đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1998

Sau 1 năm ở xứ sở hoa anh đào, về nước - Ngô Thúy Hà trở thành người mẫu hàng đầu của Việt Nam với việc làm gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu cũng như luôn giữ vị trí vedette trong các show diễn lớn. Năm 1998, chị đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. Sự nghiệp đang trên đà nở rộ thì bất ngờ Á hậu lên xe hoa cùng họa sĩ Đinh Quân. Và kể từ đó (năm 2005), chị từ giã sàn catwalk, lui về "ở ẩn" để chăm sóc gia đình.

Ở tuổi 39, người đẹp càng thêm phần mặn mà và xuân sắc

Thời gian hàng ngày của Ngô Thúy Hà chủ yếu dành cho các con

5 năm liên tiếp, Ngô Thúy Hà sinh 3 đứa con. Thời gian của chị mỗi ngày chỉ quẩn quanh với chuyện đưa đón con đi học, bếp núc, chăm sóc chồng… "Sự nghiệp của tôi là lo từng bữa ăn, dạy dỗ và chăm các con. Điều ngọt ngào nhất trong một ngày là do bọn trẻ mang đến, mà thứ khiến tôi stress cũng là liên quan tới tụi nó. Theo tôi, sự nghiệp lớn nhất của phụ nữ là làm mẹ. Có người thuộc típ phụ nữ của xã hội, tôi là người phụ nữ của gia đình", Á hậu Việt Nam 1998 chia sẻ.

Nhiều người cũng thắc mắc, sau 20 năm đăng quang ngôi vị Á hậu nhưng nhan sắc của Ngô Thúy Hà vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn đẹp rực rỡ hơn, xuân sắc hơn. Không ít người nhận xét chị ngày càng đẹp khi có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.

"Chắc tôi vui vẻ nên trẻ lâu, vì chơi với bọn trẻ khiến mình cảm thấy thời gian thật sự ý nghĩa, được vui cười, chơi và tâm sự với con, chăm chút chúng là 'sự nghiệp' của tôi. Có những lúc đầu bù tóc rối nhưng lúc nào bọn trẻ cũng khen tôi xinh, xinh nhất thế giới" - Á hậu 39 tuổi chia sẻ trong hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 1998 ngoài việc chia sẻ hình ảnh các con là những khoảnh khắc khi đi du lịch khắp nơi trên thế giới

Nhan sắc chạm ngưỡng 40 của chị vẫn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ

Á hậu Việt Nam 1998 bất ngờ tái xuất trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam cách đây không lâu

Hiện Ngô Thúy Hà đang có một cuộc sống an yên, vui vẻ trong ngôi nhà đẹp bên cạnh Hồ Tây tránh xa mọi hoạt động của showbiz. Với chị, làng giải trí là một thế giới hào nhoáng, xô bồ không phù hợp. Và chị luôn tự nhận là tuýp người phụ nữ của gia đình.

Click xem thêm: Chị em Á hậu Thanh Tú - Trà My lộ ảnh thuở bé siêu đáng yêu

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin mới