SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc tuổi 40 gây sốc của 'nam thần một thời' - Trần Quán Hy

Thứ bảy, 11/07/2020 20:52

Diễn viên Trần Quán Hy từng là 'nam thần' của hàng triệu cô gái vào những năm 2000. Ở tuổi 40, anh gây thất vọng với vẻ ngoài xuống sắc.

Ngày 11/7, trang Sina đăng tải bài viết về sự sa sút phong độ của Trần Quán Hy. Trong loạt hình ảnh được cắt ra từ clip livestream mới đây, có thể thấy nam diễn viên xuất hiện với gương mặt lộ rõ nếp nhăn, làn da kém săn chắc, có nhiều đồi mồi và vết chân chim ở khoé mắt.

Sốc với nhan sắc của Trần Quán Hy ở tuổi 40.

So sánh Trần Quán Hy thời trẻ và hiện tại

Hình ảnh của Trần Quán Hy cũng khiến nhiều fan Việt thất vọng: "Ăn chơi nhiều không còn tiền tu dưỡng nhan sắc với cuộc sống khó khăn, áp lực cũng nhanh già lắm", "Có tài, có sắc, có tiền nốt mà không có đức. Tự mình phá hủy cuộc đời mình thì tự chịu chứ biết trách ai, tiếc cho khuôn mặt đẹp này", "Ăn chơi cũng mệt mỏi lắm đấy"...

Trần Quán Hy sinh năm 1980, từng là mỹ nam được yêu thích bậc nhất tại Hong Kong nói riêng và châu Á nói chung vào những năm 2000. Nam tài tử thành công ở cả hai lĩnh vực ca hát, phim ảnh. Bên cạnh đó, anh còn có xuất thân giàu có, nói được 5 thứ tiếng, biết chơi vài loại nhạc cụ.

Xuất thân giàu có, tài năng cộng với hình tượng hào hoa, phóng khoáng của anh khiến các cô gái mê mẩn. Chính vì vậy, Trần Quán Hy có nhiều bạn gái. Tuy nhiên, tính cách đào hoa và lối sống trác táng đã phá hỏng sự nghiệp của nam diễn viên.

Được biết, tháng 2/2008, "trai hư" của giới showbiz Hong Kong tuyên bố rút khỏi làng giải trí vì scandal lộ 1.300 tấm ảnh nóng cùng những người đẹp nổi tiếng như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi...

Trần Quán Hy là một nam diễn viên đào hoa bậc nhất làng giải trí Hong Kong.

Hiện, Trần Quán Hy sống hạnh phúc, bình yên bên vợ người mẫu và con gái.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới