SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc tuổi 49 của “công chúa đẹp nhất Tây Du Ký” Kim Xảo Xảo gây chú ý, đăng ảnh bên chồng con giữa ồn ào ly hôn

Thứ năm, 19/09/2024 20:39

Nhắc đến những mỹ nhân từng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" trong "Tây Du Ký" bản 1986, Kim Xảo Xảo tất nhiên là cái tên không thể bỏ qua.

Trong làng giải trí, một thế giới đầy rẫy những điều kỳ lạ, mỗi lần xuất hiện trước công chúng của người nổi tiếng đều thu hút nhiều sự chú ý. Kim Xảo Xảo, người đóng vai Công chúa Khổng Tước trong phim "Tây Du Ký" bản 1986, chọn xuất hiện trong dịp Trung thu, làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi của công chúng về tình hình hiện tại của cô. Năm nay đã 49 tuổi, Kim Xảo Xảo xuất hiện trước công chúng với thái độ quen thuộc nhưng có phần xa lạ. Dù vẫn giữ được vẻ thanh lịch, trầm tĩnh tích lũy qua năm tháng nhưng dấu vết của "công nghệ làm đẹp y tế" trên gương mặt cô rất khó che giấu.

Kim Xảo Xảo bên chồng doanh nhân và hai con.

Kim Xảo Xảo những năm gần đây không có nhiều tác phẩm mới nhưng đối với nhiều khán giả, cô là một mảng sáng trong ký ức tuổi thơ. Cô được mệnh danh là "công chúa đẹp nhất màn ảnh" bởi những vai diễn kinh điển của cô trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình đã ăn sâu vào lòng người dân. Phong cách thanh lịch, lộng lẫy trên màn ảnh của cô đã trở thành một mẫu cổ điển vĩnh cửu. Tuy nhiên, năm tháng trôi qua một cách tàn nhẫn, mỹ nhân năm nào đã bước vào tuổi trung niên. Mỗi lần xuất hiện đều khác thường như kể về những thay đổi và câu chuyện trong cuộc đời cô.

Tết Trung thu mang ý nghĩa đoàn tụ và hạnh phúc, Kim Xảo Xảo đã chọn ngày này để chia sẻ hoàn cảnh hiện tại của mình. Bức ảnh gia đình vốn nhằm thể hiện tình cảm sâu sắc với gia đình đã thu hút sự chú ý lớn từ thế giới bên ngoài. Trong những bức ảnh, cả gia đình đều vui vẻ, hạnh phúc với những nụ cười rạng rỡ. Hình ảnh ấm áp dường như chạm đến trái tim mọi người. Bức ảnh này cho thấy niềm hạnh phúc và mãn nguyện của Kim Xảo Xảo trong vai trò một người vợ, người mẹ, đồng thời cũng âm thầm đáp trả trước nhiều đồn đoán và tin đồn về tình trạng hôn nhân của cô.

Trong làng giải trí, tin đồn về hôn nhân rạn nứt của người nổi tiếng chưa bao giờ dừng lại, và việc công khai ảnh gia đình ấp áp của Kim Xảo Xảo đã trở thành đòn phản công mạnh mẽ nhất trước những tin đồn này. Kim Xảo Xảo đã chứng minh bằng hành động của mình rằng dù thế giới bên ngoài có nhắc đến cô bao nhiêu thì sao nữ vẫn gắn bó với gia đình của mình và thực sự diễn giải rằng mọi tin đồn sẽ bị đập tan khi một gia đình hòa thuận.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng không đồng tình với điều này và chỉ ra việc cặp đôi thiếu giao tiếp bằng mắt và cử động trong bức ảnh. Họ cho rằng bức ảnh rõ ràng là dàn dựng, thậm chí còn chỉ ra hình ảnh của Kim Xảo Xảo là một người phụ nữ cố chấp và tự tin, thể hiện cảm giác hạnh phúc giả tạo.

Bên cạnh chuyện hôn nhân, nhiều khán giả quan tâm đến diện mạo hiện tại của Kim Xảo Xảo, cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt không còn nhận ra. Ngày nay, để níu kéo tuổi trẻ, trì hoãn sự lão hóa càng có nhiều người nổi tiếng sử dụng công nghệ thẩm mỹ. Kim Xảo Xảo cũng đã cố gắng làm điều này. Ở một mức độ nào đó, nét mặt của cô ấy có phần giống với nữ ca sĩ kiên diễn viên gạo cội Thái Minh. Một số người thậm chí còn cho rằng cô ấy giống Lưu Gia Linh, người đã gần 60 tuổi.

Kim Xảo Xảo từng là mỹ nhân nổi tiếng rất được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, dù hiện nay làn da được chăm sóc tốt nhưng khuôn mặt đã mất đi nét quyến rũ tự nhiên vốn có trước đây. Trong làng giải trí, dù việc phẫu thuật thẩm mỹ là điều bình thường nhưng khán giả hy vọng ngôi sao mình yêu thích có thể già đi một cách tự tin và tự nhiên, điều đó cũng thể hiện sự quyến rũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới