SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc tuổi 57 của 'nữ hoàng cảnh nóng' Diệp Tử My qua camera thường gây xôn xao, netizen: 'Vẫn được đàn ông săn đón'

Thứ năm, 23/11/2023 15:25

Diệp Tử My từng khuấy đảo làng giải trí châu Á vào những năm 1990 nhờ nhan sắc diễm lệ cùng "vòng 1" ngoại cỡ. Cô từng được ví như “nữ hoàng gợi cảm” hàng đầu châu Á lúc bấy giờ và được nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất phim săn đón.

Mới đây truyền thông Hồng Kông đưa tin về hình ảnh của nữ diễn viên Diệp Tử My khi cô dự tiệc tối tại một sự kiện. Trong ảnh, nhan sắc của mỹ nhân "Nhục Bồ Đoàn" ở tuổi 57 tuổi gây chú ý khi mặc chiếc váy ngắn lệch vai màu đen và để tóc ngắn gọn gàng. Tuy chất lượng video tương đối mờ và không có bộ lọc nhưng vẫn có thể thấy rõ làm da trắng mịn màng, dung mạo và khí chất của Diệp Tử My vẫn rất trẻ.

Trong bữa tối, Diệp Tử My thường xuyên được đàn ông đến mời rượu và chụp ảnh cùng. Không biết có phải vì đã rời xa làng giải trí quá lâu mà Diệp Tử My có vẻ e ngại việc giao tiếp, bộc lộ vẻ xấu hổ.

Diệp Tử My từng được biết đến là một trong những sao nữ quyến rũ nhất Hồng Kông ở những năm 1990. Cô từng được gọi là “nữ hoàng gợi cảm”, 'nữ hoàng cảnh nóng' hay "mỹ nhân siêu vòng một", được nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất phim săn đón. Với lợi thế "vòng một khủng", Diệp Tử My khi đó còn chi tới 2 triệu HKD (hơn 6 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho "vòng 1" của mình. Tuy nhiên, cô cũng có một nguyên tắc “bất di bất dịch” là không để lộ ngực trần trên phim. Thậm chí, có một nhà sản xuất từng ra giá 8 triệu HKD (hơn 24 tỷ đồng) để mời cô đóng cảnh ngực trần nhưng Diệp Tử My đã thẳng thừng từ chối.

Sự nghiệp của Diệp Tử My gắn liền với nhiều bộ phim như "Liêu Trai Diễm Đàm", "Nhục bồ đoàn chi thâu tình bảo giám", "Hà Tỷ Truyền Kỳ"... Nhờ nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm và kỹ năng diễn xuất táo bạo, cô trở thành nữ hoàng "phim cấp ba" đình đám, nổi tiếng không chỉ tại Hồng Kông mà cả Đài Loan và các nước Đông Nam Á vào lúc bấy giờ.

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên hẹn hò với bác sĩ nổi tiếng Lữ Tích Chiếu, cô dần bắt đầu giảm bớt việc đóng phim và ngừng tham gia phim nhạy cảm. Năm 1994, sau khi hoàn thành xong bộ phim "Địa hạ tài quyết", Diệp Tử My quyết định giải nghệ.

Diệp Tử My và bạn trai Lữ Tích Chiếu.

Lúc yêu Lữ Tích Chiếu, bạn trai cô là người có một đời vợ và một cậu con trai. Sống bên nhau hơn 20 năm nhưng cả hai không có ý định làm đám cưới và quyết định không có con chung. Dù không có danh phận nhưng Diệp Tử My vẫn hết mực yêu thương người tình của mình. Năm 2018, Lữ Tích Chiêu đột ngột qua đời vì đau tim khi trên đường bay tới Mỹ. Sau khi Lữ Tích Chiêu qua đời, Diệp Tử My không lấy một xu tài sản của người tình mà nhường hết lại cho vợ cũ và con trai riêng của Lữ Tích Chiêu. Từ đó trở đi, cô sống khép mình hơn, không còn xuất hiện trước công chúng và vẫn sống độc thân đến tận bây giờ.

Theo truyền thông, thời điểm sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao, Diệp Tử My đã biết đầu tư vào thị trường bất động sản dù cô còn rất trẻ. Nhờ đó, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản khổng lồ và sống dư dả dù độc thân. Vào năm 2022, Diệp Tử My chi 36 triệu HKD (hơn 108 tỷ đồng) để mua một căn hộ cao cấp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới