SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc tuổi 'băm' của Angelababy: Thân hình gầy trơ xương, gương mặt xuất hiện dấu hiệu lão hoá

Thứ hai, 05/08/2019 09:09

Qua loạt ảnh không photoshop, nhưng không khó để nhận ra nhan sắc của Angelababy có dấu hiệu "đi xuống".

Chẳng kém gì Phạm Băng Băng hay Dương Mịch, Angelababy là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ luôn xuất hiện đẹp sang chảnh đầy khí chất tại các sự kiện lớn nhỏ. Nhan sắc của người đẹp luôn được chăm chút một cách cẩn thận trước khi đối diện với ống kính máy quay từ truyền thông và người hâm mộ. Nhưng, không phải lúc nào, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng đẹp hoàn hảo, bởi mới đây nhất, hình ảnh gầy trơ xương, thiếu sức sống của cô nàng khiến nhiều cư dân mạng phải giật mình.

Bình luận trên Weibo cho hay: "Cũng đã ở tuổi 30, cộng thêm làm việc với tần suất như "bán mạng" thì cô ấy khó lòng mà đẹp mãi được", "Công nhận lão hoá nhanh quá", "Tôi đã giật mình vì cô ấy đấy"...

Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Angelababy khiến người hâm mộ phát hoảng vì phần xương quai xanh và phần ngực quá gầy gò.

Phần cổ thiếu da thịt khiến cho chiếc vòng của Angelababy trở nên kém thanh lịch. Đặc biệt, đôi mắt to vốn là ưu điểm nhan sắc của người đẹp giờ đây là khiến nhiều người bình luận rằng cô đang cố gắng "trợn trừng".

Ở một góc độ khác, gương mặt V-line của bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị nhận xét quá xương xẩu.

Ngoài ra, làn da lộ dấu hiệu lão hoá của Angelababy - đặc biệt là vùng mắt đã ngày càng trở nên rõ rệt.

Khi cười, Angelababy càng làm lộ nếp nhăn.

Một vài hình ảnh khác từ sự kiện.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới