SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc tuyệt mỹ sau 12 năm của Miss Universe 2010, 'lão hóa ngược' khiến dân mạng 'mắt chữ A mồm chữ O'

Thứ bảy, 10/09/2022 21:02

Hình ảnh "lão hóa ngược" của Miss Universe 2010 hiện đang gây bão trên các diễn đàn fan sắc đẹp.

Giới ái mộ sắc đẹp gần đây đang xôn xao khi những hình ảnh sắc vóc của Miss Universe 2010 - Ximena Navarrete được lan truyền trên mạng xã hội. Đáng chú ý, những hình ảnh hiện tại của nàng hậu 34 tuổi đem so với 12 năm trước, ở thời điểm cô đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp danh giá hàng đầu thế giới quả đúng là "một trời một vực".

Sắc vóc thăng hạng sau 12 năm kể từ ngày đăng quang Miss Universe của Navarrete

Dễ thấy, nhan sắc của nàng hậu một con ngày càng thăng hạng kể từ sau khi cô đoạt được chiếc vương miện Miss Universe 2010. Không chỉ tươi trẻ hơn, khuôn mặt của Navarrete cũng thon gọn hơn hẳn, những đường nét cũng nhờ đó càng trở nên vô cùng sắc sảo. Hình ảnh "lão hóa ngược" của Miss Universe 2010 hiện đang gây bão trên các diễn đàn fan sắc đẹp.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Navarrete khiến fan sắc đẹp "mắt chữ A mồm chữ O"

Fan sắc đẹp tấm tắc khen trước nhan sắc "lão hóa ngược" của Miss Universe 2010

Jimena Ximena Navarrete Rosete sinh ngày 22 tháng 2 năm 1988 tại Guadalajara, Jalisco. Cô là một người mẫu Mexico đến từ bang Jalisco. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ 2010, Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2009.

Navarrete đại diện cho Mexico tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 được tổ chức tại Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ vào tháng 8 năm 2010. Ximena đã chiến thắng trong cuộc thi này và được trao vương miện bởi Stefanía Fernández, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2009 đến từ Venezuela.

Nhan sắc của Navarrete ở thời điểm cô đăng quang Miss Universe 2010

Kể từ khi chiến thắng cuộc thi và có được cuộc sống tốt hơn, nhan sắc của Navarrete ngày càng tươi trẻ, xinh đẹp tựa còn xuân. Trên mạng xã hội, nàng hậu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình và con gái nhỏ.

Navarrete thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên con gái nhỏ lên mạng xã hội

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới