SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc U50 của 'mỹ nhân 3 lần bỏ chồng' Lee Sang Ah gây sốc

Thứ năm, 02/12/2021 15:53

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên "Cú nhảy cuối cùng" Lee Sang Ah đã khiến nhiều người sốc khi nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi 49.

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Lee Sang Ah được chia sẻ trên trang cá nhân và khiến nhiều người bàn tán, vì ngoại hình và nhan sắc của cô không có nhiều thay đổi so với trước. Hiện tại, Lee Sang Ah đã 49 tuổi, nhưng dường như nhan sắc không hề chịu nhiều tác động của thời gian.

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên Lee Sang Ah ở tuổi 49 tuổi.

Lee Sang Ah từng là gương mặt nổi tiếng của làn sóng Hallyu đời đầu và để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất như "Đắng cay nhưng ngọt ngào", "Không hối tiếc", "Cú nhảy cuối cùng"… Thời điểm ở đình cao sự nghiệp và nhan sắc, cô còn được bình chọn là một trong những "Tình đầu quốc dân" của giới trẻ Hàn lúc đó.

Tuy nhiên, sau giai đoạn đỉnh cao, dần dần sự nghiệp của Lee Sang Ah bắt đầu tụt dốc. Thậm chí, nhiều người cho rằng cô không may mắn như những người bạn đồng trang lứa. Trong khi những đồng nghiệp như Shin Eun Ha, Jang Dong Gun… sự nghiệp đều rất phát triển, cuộc sống đời tư hạnh phúc, giàu có thì Lee Sang Ah lại có một cuộc sống nhiều điều không trọn vẹn.

Dàn sao phim “Cú nhảy cuối cùng”: Jang Dong Gun, Son Ji Chang, Shin Eun Ha, Kim Jong Won, Lee Sang Ah.

Năm 2020, khi tham gia chương trình "Are you eating well" Lee Sang Ah khiến nhiều người bất ngờ vì hé lộ về những khó khăn cô từng đối mặt trong cuộc sống. Sao nữ của "Cú nhảy cuối cùng" cho biết cô từng có ý định tự tử khi gặp thất bại trong hôn nhân.

Nữ diễn viên trải qua ba lần kết hôn. Lần đầu cô lấy danh hài Kim Han Seok, tuy nhiên 1 năm sau đó, hai người chia tay. Một năm sau, Sang Ah lên xe hoa với một nhà sản xuất phim, nhưng hai người bỏ nhau vào năm 2001. Dường như Lee Sang Ah không vượt qua được “cái dớp” hôn nhân một năm, bởi lần kết hôn thứ ba vào năm 2002, cô cũng chỉ đồng hành cùng ông chồng doanh nhân Yoon Ki Young được vẻn vẹn một năm, rồi đường ai nấy đi.

Về biến cố trong công việc, Lee Sang Ah chia sẻ rằng bản thân từng bị ép đóng cảnh khỏa thân vào năm 1986 khi tham gia phim điện ảnh "Giọt lệ ly biệt". Lúc đó, nếu không đồng ý làm theo yêu cầu của đạo diễn, cô sẽ phải đền bù hợp đồng. Khi đó, nữ diễn viên mới 14 tuổi. Chính điều này đã khiến cô bị ảnh hưởng tâm lý kéo dài.

Hiện tại, ở tuổi 49, ngôi sao Hàn sống cùng con gái và chú chó cưng. Cô cũng ít xuất hiện trên màn ảnh, chỉ thi thoảng góp mặt trong một số show thực tế hay sự kiện.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới