SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc U60 của mẹ Midu lại chiếm trọn spotlight ngay khi lên sóng cùng con gái

Thứ năm, 05/09/2019 06:59

Ở tuổi U60, mẹ ruột Midu vẫn vô cùng trẻ trung và sành điệu. Từ dung mạo của mẹ, đủ hiểu vì sao hot girl Sài thành lại là mỹ nhân đình đám showbiz như hiện tại.

Hot girl Midu là một trong những mỹ nhân trong làng giải trí được nhiều người yêu mến. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo, Midu còn là một trong những hot girl ít ồn ào, ít scandal nhất nếu không có "sự cố" hủy hôn với thiếu gia Phan Thành.

Những người yêu mến Midu hẳn sẽ không quá ngạc nhiên khi biết vẻ ngoài xinh đẹp của cô có được là nhờ gene di truyền, bởi nhan sắc của mẹ Midu cũng thuộc hàng "đáng gờm" trong độ tuổi U60. Mới đây, hot girl Sài thành khiến dân mạng xuýt xoa khi khoe bà ngoại 86 tuổi vẫn minh mẫn - đặc biệt là nhan sắc trẻ trung, phong cách sành điệu của mẹ ruột ở tuổi U60.

Bà ngoại Midu dù 86 tuổi nhưng vẫn còn rất minh mẫn

Nhìn nhan sắc mẹ ruột Midu, ít người dám tin đang ở độ tuổi U60

"Ngoại Du 86 tuổi, vẫn thích ăn brunch cùng cháu gái. Mẹ Du U-60 rồi, vẫn sành điệu trẻ trung. Hạnh phúc của Du đơn giản là nụ cười của ngoại, là niềm vui của gia đình thôi" - Midu viết. Trong ảnh, mẹ Midu diện váy đỏ nổi bật. Dù U60 là tuổi thật nhưng nhìn qua không ít người lầm tưởng mẹ hot girl chỉ trạc 30-40 là cùng. Có thể thấy, Midu thừa hưởng gene di truyền từ nhiều đời khi sở hữu gương mặt có nhiều đường nét giống mẹ và bà ngoại.

Mẹ là người quan trọng, luôn xuất hiện trong mọi sự kiện của Midu

Midu từng tiết lộ, mẹ là người vô cùng quan trọng, luôn xuất hiện trong mọi sự kiện của cô nàng. Có chuyện gì cô cũng nói với mẹ đầu tiên, để mẹ an tâm và vẫn giữ nhịp sống điều độ mỗi ngày. Dù công việc bận rộn nhưng hot girl luôn cố gắng để hai mẹ con có thật nhiều thời gian ở bên nhau tâm sự, làm nhiều việc cùng nhau.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới