SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' và 'Mama Chuê', cuộc sống hiện tại ra sao mà người được khen, kẻ bị chê

Thứ ba, 29/08/2023 13:46

Hai nữ diễn viên xứ Hàn Lee Young Ae và Kyun Mi Ri lần lượt khiến dân tình xuýt xoa trước sắc vóc hoàn hảo ở tuổi lục tuần.

Ra mắt khán giả vào năm 2003, "Nàng Dae Jang Geum" trở thành một trong những phim cổ trang đầu tiên của Hàn. Không chỉ chinh phục khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, mới lạ, bộ phim còn hội tụ dàn diễn viên xuất sắc. Hai trong số những nhân vật được người xem nhớ mãi là Dae Jang Geum (do Lee Young Ae đảm nhiệm) và Mama Chuê (do Kyun Mi Ri thủ vai). Cả hai đều được đánh giá cao khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình càng làm tăng sức hấp dẫn của tác phẩm.

“Nàng Dae Jang Geum” và “Mama Chuê” là hai nhân vật khiến khán giả nhớ mãi

Dù đã bước sang tuổi U60, nhưng Lee Young Ae và Kyun Mi Ri vẫn khiến dân tình trầm trồ vì giữ được sắc vóc trẻ trung, phong độ. Nếu Young Ae tỏa sáng với vẻ đẹp ngọt ngào, sang chảnh thì đàn chị Mi Ri lại hút ánh nhìn nhờ vào gương mặt hiền dịu, nụ cười tỏa nắng.

Hai nữ thần xứ Hàn Lee Young Ae và Kyun Mi Ri lần lượt khiến dân tình xuýt xoa trước sắc vóc hoàn hảo ở tuổi lục tuần

Ngoài sự nghiệp, Lee Young Ae và Kyun Mi Ri còn gây chú ý về đời tư. Lee Young Ae lên xe hoa với Jeong Ho Young vào năm 2009. Cô hạ sinh cho ông xã lớn tuổi một cặp sinh đôi, một trai và một gái. Dù không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí, dành nhiều thời gian cho gia đình, nhưng cái tên Lee Young Ae chưa bao giờ hết "hot" với công chúng.

Lee Young Ae rất giỏi trong việc chăm sóc bản thân. Ở tuổi ngoài 50, bà mẹ 2 con không cần phải trang điểm quá cầu kỳ, vẻ đẹp đậm chất Á Đông, đôi mắt có hồn, sống mũi cao thẳng, cùng khí chất sang chảnh ngút ngàn của Lee Young Ae vẫn đủ sức "đè bẹp" các mỹ nhân khác.

Lee Young Ae và chồng doanh nhân Jeong Ho Young.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Lee Young Ae còn được khán giả yêu mến bởi tấm lòng nhân ái. Năm 2006, Lee Young Ae đã tự bỏ tiền túi là 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) để quyên góp, hỗ trợ cho các em nhỏ xây dựng thư viện, cải thiện điều kiện học tập ở trường tiểu học tại một huyện nhỏ thuộc tỉnh Chiết Giang. Tháng 10/2018, Lee Young Ae quyên góp 50 triệu Won (tương đương 1.000 tỷ đồng) cho nạn nhân sóng thần ở đảo Sulawesi của Indonesia. Đầu năm 2019, bệnh viện phụ sản nổi tiếng Cheil General Hospital & Women’s Healthcare Center thành lập năm 1963 và gặp nhiều vấn đề về tài chính do tỉ lệ sinh con ở Hàn Quốc thấp mức kỷ lục. Trước tình hình kiệt quệ về tài chính, bệnh viện suýt phải đóng cửa. Lee Young Ae là người đã giúp đỡ bệnh viện rất nhiều từ tháng 5/2018 và quyết định đầu tư.

Cách đây không lâu, cô quyên góp 100 triệu won để ủng hộ Ukraine trong bối cảnh xung đột đang diễn ra.

Không may mắn như Lee Young Ae, Kyun Mi Ri đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Mi Ri kết hôn với nam diễn viên Im Young Gyu năm 1987 và có chung hai cô con gái Lee Yoo Bi và Lee Da In. Đến năm 1993, hai người quyết định “đường ai nấy đi”. 5 năm sau, cô tái hôn và lấy doanh nhân Lee Hong Heon và sinh cho anh một cậu con trai là Lee Ki Baek. Tưởng Kyun Mi Ri sẽ có một cuộc sống viên mãn, nhưng không Lee Hong Heon đã phạm phải sai lầm và vướng vào vòng lao lý.

Bản thân Kyun Mi Ri vào năm 2009 cũng vướng scandal thao túng cổ phiếu nghiêm trọng và bị cơ quan chức năng điều tra. Theo truyền thông Hàn, minh tinh kỳ cựu đã mua 55.000 cổ phiếu, trị giá 900 triệu won và thu về số tiền lên tới 4,59 tỉ won.

Nhờ vậy, Kyun Mi Ri trở thành người nắm giữ cổ phiếu lớn thứ tư trong số những người nổi tiếng của làng giải trí lúc bấy giờ. Sau khi bị cáo buộc lừa đảo, nữ diễn viên phủ nhận nghi vấn làm ăn gian dối, khẳng định bản thân chỉ là một nhà đầu tư kiếm lời. Thế nhưng Kyun Mi Ri vẫn đánh mất lòng tin của công chúng và bị chỉ trích nặng nề.

Hai con gái của "Mama Chuê" Kyun Mi Ri đều nối nghiệp mẹ, trở thành diễn viên

Người chồng thứ hai của Kyun Mi Ri cũng bị buộc tội thao túng cổ phiếu và giao dịch nội gián trong hai lần khác nhau. Trong cả năm 2009 và 2018, Lee Hong Heon bị bắt vì thao túng giá cổ phiếu của KOSDAQ. Có thông tin cho rằng ông đã sử dụng tên và địa vị của vợ là Kyun Mi Ri để thu hút tiền của các nhà đầu tư vào công ty.

Năm 2014, ông Lee đã phải chịu phạt vì đã giả mạo giá cổ phiếu của công ty và thu được gần 2,4 tỷ won tài sản bất hợp pháp. Sau khi sự việc này đưa ra ánh sáng thì danh tiếng của Kyun Mi Ri đã bị ảnh hưởng trầm trọng. Cuối cùng, chồng của Kyun Mi Ri bị kết án 4 năm tù vì sự việc này, còn cô với tư cách là vợ anh đương nhiên bị liên lụy. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ sự việc này cũng có liên quan đến cô. Bởi vì có bằng chứng vào thời điểm đó cho thấy Kyun Mi Ri có một căn nhà sang trọng và cô không thể mua được nó với thu nhập của mình.

Kyun Mi Ri đành phải tạm dừng hoạt động trong làng giải trí một thời gian, đợi đến khi tình hình "sóng yên biển lặng" mới quay lại, tái xuất trên màn ảnh nhưng độ nổi tiếng thì không còn được như xưa.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới