SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc và cuộc sống của ca sĩ Phương Anh sau 10 năm lấy chồng người Pakistan

Thứ ba, 05/06/2018 14:08

Hiện tại Phương Anh bằng lòng với những gì đang có bên ông xã người lai Pakistan - Muhammad Khan và hai nhọc tì một trai, một gái. Nữ ca sĩ đang công tác tại Đoàn Văn công Hải quân.

Nhắc đến Phương Anh, khán giả yêu nhạc vẫn chưa quên được cô ca sĩ cá tính và có giọng hát đầy nội lực tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng thuộc thế hệ cùng thời với những Tùng Dương, Mỹ Dung, Ngọc Khuê, Thái Thùy Linh. 14 năm sau cuộc thi âm nhạc năm nào, họ vẫn đầy đam mê và nhiệt huyết với nghệ thuật dù mỗi người có những ngã rẽ và thăng trầm khác nhau.

Phương Anh kết hôn với ông xã người lai Pakistan - anh Muhammad Khan cách đây 10 năm. Năm 2012, nữ ca sĩ sinh đôi một trai một gái. Kể từ sau khi sinh con, Phương Anh gần như từ bỏ sự nghiệp ca hát để giành thời gian chăm sóc gia đình.

Tổ ấm hiện tại của ca sĩ Phương Anh sau 10 năm lấy chồng người Pakistan

Hai bé sinh đôi của vợ chồng Phương Anh năm nay tròn 6 tuổi và chuẩn bị lên lớp 1

Tuy ông xã của Phương Anh là người Hồi giáo nhưng hai vợ chồng rất tâm đầu ý hợp trong việc nuôi dạy con cái. Cả hai thống nhất ngay từ đầu không bao giờ được bênh con hay thiên vị bất kỳ bé nào. Hiện tại 2 bé đã được 6 tuổi và chuẩn bị vào lớp 1. Ở tuổi 36, Phương Anh hiện đang biên chế thuộc Đoàn Văn công Hải quân nên cũng khá bận rộn trong những hành trình lưu diễn. Ông xã là người hỗ trợ cô rất nhiều trong việc chăm sóc và dạy dỗ các con.

Phương Anh hiện đang hoạt động ở Đoàn Văn công Hải quân

Nói về tổ ấm hiện tại, nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn 2004 cho biết: "Phải nói là sau 10 năm qua, cả hai vợ chồng mình cùng trải qua khá nhiều thăng trầm. 10 năm không quá dài nhưng không phải là ít. Cả hai chúng tôi đã có lúc cảm thấy cuộc sống đang theo chiều hướng xấu đi, nhưng rồi tất cả cùng nhìn nhận lại vấn đề thì đều hiểu rằng có quá nhiều thứ để gắn kết với nhau như tình cảm chân thành và con cái. Và quan trọng nhất cả hai bọn mình đều trân trọng tổ ấm đang có".

Ở tuổi 36, Nguyễn Phương Anh vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà đầy cuốn hút

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng các đồng nghiệp nghệ sĩ lên trang cá nhân

Thi thoảng là hình ảnh quây quần bên con cái

Vẫn giữ được nét cá tính, năng động của cô gái đất cảng ngày nào

Một trong những bức ảnh hiếm hoi nữ ca sĩ sinh năm 1982 chụp chung với ông xã được chia sẻ trên trang cá nhân

Click xem thêm: Hồ Đức Vĩnh và Phương Anh Sao Mai thanh lịch trong tà áo dài đón Xuân

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)