SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc và cuộc sống hiện tại của Vũ Cẩm Nhung: Siêu mẫu thế hệ đầu tiên của Việt Nam, người được Hà Anh kính nể

Thứ sáu, 08/07/2022 09:18

Trong mắt siêu mẫu Hà Anh thì đàn chị Vũ Cẩm Nhung là một trong những phụ nữ Việt Nam đẹp nhất mà cô biết.

Khi có cơ hội gặp gỡ Vũ Cẩm Nhung, siêu mẫu Hà Anh đã dành cho đàn chị những lời khen có cánh: "Phụ nữ vì phụ nữ - Women for Women, mình bị hấp dẫn bởi typ người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, duyên dáng nhưng vô cùng nữ tính như chị. Chị ngồi đối diện, làn da ánh hồng tự nhiên căng tràn sức sống. Đôi mắt lấp lánh cười, lúc thì tình cảm, lúc thì ngượng ngùng, khi thì quan tâm.

Chị Vũ Cẩm Nhung, siêu mẫu thế hệ đầu tiên của Việt Nam, đến bây giờ đối với tôi chị vẫn là một beauty icon (biểu tượng sắc đẹp) mặc dù chị chẳng còn hoạt động trong showbiz nữa.

Giá như được ngồi chung 1 chương trình cùng chị. Thôi cứ gửi tín hiệu lên vũ trụ thế! Biết đâu!

One of the most beautiful Vietnamese women I know! (Tạm dịch: Một trong những phụ nữ Việt Nam đẹp nhất mà tôi biết!)".

Với Hà Anh thì siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung là một trong những phụ nữ Việt Nam đẹp nhất.

Vũ Cẩm Nhung là siêu mẫu thế hệ đầu tại Việt Nam. Cô từng đoạt danh hiệu Siêu mẫu châu Á tại cuộc thi được tổ chức ở đảo Guam (Mỹ). Thời kỳ đỉnh cao, cô từng xuất hiện trên rất nhiều trang bìa báo, tạp chí, lịch treo tường.

Nhưng sau đó, Vũ Cẩm Nhung quyết định từ bỏ tất cả để kết hôn. Sinh trưởng trong một gia đình còn khó khăn, được bước chân vào hào môn nên cuộc sống ban đều của chân dài gặp không ít sự khác biệt.

Bao năm rời xa showbiz, Vũ Cẩm Nhung vẫn đẹp.

Cô cho biết, ai trong gia đình đều rất giỏi. Để có thể nói chuyện bình đẳng trên "chiếc bàn tròn" cô phải cố gắng rất nhiều. Bởi vậy, sau khi làm dâu dù cuộc sống dư giả nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn đứng ra chèo lái các hoạt động của tập đoàn nhà chồng ở Việt Nam và khẳng định mình không chỉ là "cái máy đẻ". Hiện tại, vợ chồng chị đang điều hành một tập đoàn lớn về dược mỹ phẩm.

Vũ Cẩm Nhung bên đàn chị Diễm My.

Nhiều người biết rằng, Vũ Cẩm Nhung từng rất gian nan trên hành trình để có con. Chị trải qua 20 lần thụ tinh nhân tạo trong suốt 9 năm để có hai con "đủ nếp đủ tẻ" như hiện tại là Nam Anh và Vi An. Trong quãng thời gian đó, chị từng trầm cảm nhưng rất may có chồng bên cạnh.

Cuộc sống hiện tại hạnh phúc ấm êm nên Vũ Cẩm Nhung hiếm khi xuất hiện tại showbiz mà tập trung vào kinh doanh.

Tổ ấm hạnh phúc của Vũ Cẩm Nhung ở hiện tại.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới