SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc và sự nghiệp tụt dốc của sao nữ giật chồng đồng nghiệp

Thứ năm, 17/08/2017 21:50

Từ ngọc nữ xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng sau scandal cướp chồng, Trương Mông có sự nghiệp tụt dốc 'không phanh'.

Trương Mông sinh năm 1988 và bước chân vào làng giải trí từ năm 15 tuổi. Với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất đi vào lòng người, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn cũng như người hâm mộ. Cô từng gây dấu ấn qua các tác phẩm trong Ỷ thiên đồ long ký (đóng cùng Đặng Siêu và An Dĩ Hiên), Mỹ nhân tâm kế (2010), Đại a hoàn (2010), Ba thiên kim họ Hạ (2010), Thiên long bát bộ (2013)...

Trương Mông bị tẩy chay sau scandal cướp chồng đồng nghiệp

Hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên trong phim

Giữa lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gó, Trương Mông dính scandal cướp chồng. Theo truyền thông đưa tin, cô qua lại với nam diễn viên Lý Mông mặc dù anh đã kết hôn với Lưu Vũ Hân. Biết Lý Mông đã có vợ con nhưng Trương Mông vẫn chấp nhận phận tiểu tam. Việc Trương Mông cặp kè với Lý Mông khiến Lưu Vũ Hân vô cùng tức giận và đệ đơn ly hôn.

Chồng cũ Lưu Vũ Hân công khai ảnh tình cảm bên Trương Mông

Khoảng thời gian xảy ra scandal, Trương Mông gần như biến mất khỏi showbiz, chờ đợi mọi chuyện lắng xuống. Tuy nhiên sau đó, hình ảnh cô bị ảnh hưởng nặng nề. Hàng loạt khán giả tẩy chay và sự nghiệp tụt dốc. Các đồng nghiệp trong ngành giải trí đều công khai ủng hộ Lưu Vũ Hân, tẩy chay "hồ ly".

Năm 2016, 2017 cô trở lại với các bộ phim Nấc thang tình yêu, Truyền kỳ Khai Phong phủ, Phong tranh, Không bao giờ buông tay em… nhưng không được công chúng ủng hộ. Cùng với đó, cô dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Hiện theo báo chí đưa tin, cô đã cặp kè bạn trai mới sau khi giật chồng của Lưu Vũ Hân. Và dù nhan sắc lẫn sự nghiệp đi xuống nhưng Trương Mông vẫn mặc kệ dị nghị của dư luận và sống bình thản.

Nhan sắc tụt dốc vì thẩm mỹ của nữ diễn viên

Truyền thông đưa tin, cô đã có tình mới sau khi cặp kè chồng Lưu Vũ Hân

>> Phẫu thuật thất bại, nhan sắc mỹ nữ 'Thiên long bát bộ' xuống dốc thảm hại

Mimi - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới