SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc và thân thế 'hạng khủng' của vị hôn thê Ngô Diệc Phàm, học vấn càng 'đáng nể'

Thứ sáu, 20/08/2021 15:53

Cô gái được cho là vị hôn thê có con chung 2 tuổi với Ngô Diệc Phàm không chỉ đến từ Đại học danh giá nhất Trung Quốc mà còn có cả nhan sắc lẫn thân hình nóng bỏng khiến cư dân mạng không ngớt trầm trồ.

Ngô Diệc Phàm đã "ngã ngựa" sau khi có tin bị cảnh sát chính thức bắt giữ, nhưng các chủ đề liên quan vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngày 19/8 mới đây, truyền thông xứ Trung rộ tin đồn Ngô Diệc Phàm có một người vợ chưa cưới, thậm chí còn có với nhau một đứa con 2 tuổi. Điều đáng nói là người vợ chưa cưới này còn tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa - trường đại học danh giá hàng đầu Trung Quốc.

Lộ diện cô gái được cho là hôn thê Ngô Diệc Phàm với nhan sắc và học vấn "khủng"

Không khiến cư dân mạng phải đồn đoán lâu, ngày 20/8, một trang tin giải trí bất ngờ chia sẻ thông tin về cô gái đang được quan tâm này. Theo đó, không những cô gái này tốt nghiệp Thanh Hoa, mà còn có trong tay tấm bằng thạc sĩ danh giá của học viện Quang Hoa thuộc đại học Bắc Kinh - ngôi trường cũng luôn so kè với Thanh Hoa về vị thế nhất nhì.

Từ những chi tiết này, cư dân mạng nhanh chóng lùng sục và "khoanh vùng" nhân vật nữ chính được nhắc đến, đó là một cô gái tên Joanna Zheng.

Trái với tưởng tượng trước đó rằng cô gái sẽ có vẻ ngoài "mọt sách", Joanna Zheng ngược lại chính là một mỹ nữ nóng bỏng. Trên trang cá nhân, Joanna chia sẻ nhiều hình ảnh trong trang phục gợi cảm, khoe trọn thân hình chuẩn người mẫu của mình. Vóc dáng quyến rũ, đôi chân dài miên man của Joanna khiến cư dân mạng trầm trồ.

Joanna có vóc dáng gợi cảm hơn cả những cô bạn gái từng lộ diện của Ngô Diệc Phàm

Trong những ảnh đời thường cũng có thể thấy thân hình quyến rũ và đôi chân dài miên man của cô nàng

Joanna Zheng cũng không ngại khoe những khoảnh khắc "nóng bỏng mắt" trên mạng xã hội

Có thể thấy rõ Joanna cũng rất giàu có thông qua những hình ảnh tụ tập với bạn bè và đi mua sắm ở những khu sang chảnh. Dát trên mình toàn đồ hiệu, Joanna chứng tỏ đẳng cấp dù chỉ là những khoảnh khắc đi ăn cùng bạn bè ngày thường.

Cô nàng có gu ăn mặc cực "chất"

Chỉ luôn ra ngoài với đồ hiệu

Buổi tiệc sinh nhật hoa lệ của Joanna

Điều khiến cư dân mạng càng trầm trồ hơn là profile "khủng" của Joanna. Trên trang cá nhân, Joanna khoe tấm bằng của học viện Quang Hoa giống như thông tin tiết lộ trước đó.

Không chỉ có học vấn cao, vẻ ngoài sang chảnh, Joanna còn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, nhận được nhiều thiện cảm của những người theo dõi.

Ngô Diệc Phàm và Joanna cũng có mối quan hệ bên ngoài. Các nguồn tin cho hay năm 2019, Ngô Diệc Phàm hẹn hò và cùng Joanna đi trượt tuyết, cô gái cũng đi thực tập cho một chương trình của đài mà Ngô Diệc Phàm từng tham dự.

Hình ảnh thẻ công tác ở đài

Trước đây, Joanna từng nói rằng cả hai chỉ có bạn chung mà thôi, sau khi Ngô Diệc Phàm gặp scandal điêu đứng, trang cá nhân của Joanna cũng không đăng tải thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến nam ca sĩ. Hiện tại, Joanna vẫn không lên tiếng về tin đồn mình là vợ chưa cưới của Ngô Diệc Phàm.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới