SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc và thông tin về cô gái lạ mặt 'nương tựa' Hồ Quang Hiếu trong hình ảnh mới nhất

Thứ năm, 07/04/2022 14:42

Danh tính gái xinh chụp ảnh tình tứ với Hồ Quang Hiếu nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Cô nàng hiện là người mẫu và từng lọt Top 22 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu tiết lộ đang tìm hiểu một cô gái trong showbiz: "Gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta".

Sau đó, nam ca sĩ gây chú ý với loạt khoảnh khắc cực tình bên gái xinh. Hồ Quang Hiếu chú thích hình: "Em vụng về nên làm gì cũng đổ. Tấm thân này cũng lỡ đổ vào anh"... Bởi vậy, nhiều người tò mò không biết đây có phải là bạn gái mới của giọng ca Con bướm xuân hay không?

Hậu chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi đăng ảnh bên gái lạ.

Được biết, cô gái chụp cùng Hồ Quang Hiếu tên Lisa Bùi (tên thật Bùi Thị Thanh Nhàn). Lisa Bùi có chiều cao 1m68, thân hình nóng bỏng và nét đẹp lai Tây. Cô nàng từng lọt Top 22 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 và đạt giải "Người đẹp thời trang". Hiện tại, Lisa Bùi đang hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.

Cô gái chụp cùng nam ca sĩ nhanh chóng được dân mạng tìm ra là Lisa Bùi.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và gái xinh Lisa Bùi vẫn đang được bỏ ngỏ. Tuy nhiên, nhiều dân mạng nghiêng về việc cả hai kết hợp trong một bộ ảnh vì công việc hơn là hẹn hò.

Gái xinh chụp cùng Hồ Quang Hiếu sở hữu nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới