SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc và thông tin về gia thế 'khủng' của vợ sắp cưới Park Yoochun

Thứ năm, 13/04/2017 15:29

Thông tin người được cho là hôn thê của nam ca sĩ Park Yoochun là cháu gái một giám đốc tập đoàn lớn đang khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Như đã đưa tin, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc JYJ - Park Yoochun sẽ kết hôn vào mùa thu này và cô dâu không phải là người nổi tiếng. Vợ chưa cưới của Park Yoochun là Hwang Hana, kém anh 3 tuổi và là cháu gái Chủ tịch Công ty Namyang Dairy Products - một nhà phân phối sữa lớn ở Hàn Quốc, đồng thời cũng là blogger có tiếng.

Rất nhanh chóng sau khi tin tức được phát tán, nhiều tờ báo Hàn đã tiết lộ thông tin chi tiết về cô gái bí ẩn này, đồng thời fans của nam ca sĩ họ Park đã tìm ra blog và Instagram người được cho là vị hôn thê gia thế "khủng" của Park Yoochun. Hình ảnh của cô này cũng được phát tán rộng rãi trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Ngay sau đó, chủ tài khoản Instagram @__chloe.1122__ đã đăng tải hình ảnh kèm chú thích than thở: "Mới sáng ra mà đã có chuyện gì thế này. Chắc tôi phải đóng cửa tài khoản Instagram của mình mất thôi. Quá nhiều vấn đề với các tờ tin tức. Tôi đoán là tôi đã có một người bạn trai được 1 năm rồi. Và tôi lại còn sở hữu một khu trung tâm thương mại mà tôi còn chẳng biết đến nữa đấy. Bài báo kia chẳng đúng sự thật gì cả. Đúng là bất ngờ". Dựa vào dòng trạng thái này, fans của Yoochun gần như chắc chắn rằng, cô gái chính là vị hôn thê Hwang Hana.

Chân dung cô gái được cho là vị hôn thê của Park Yoochun

Truyền thông đưa tin cả hai quen nhau vào mùa thu năm 2016 nhưng bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2017, là bạn thân trước khi trở thành người yêu. Hana đã ở cạnh Yoochun trong khoảng thời gian khó khăn, sự cổ vũ của cô giúp anh có thêm sức mạnh và khiến mối quan hệ của hai người trở nên gần gũi hơn. Theo một số bài báo, cặp đôi đang có kế hoạch tổ chức một buổi lễ kết hôn nhỏ tại khách sạn vào tháng 9 sau khi Yoochun hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 8.

Cô gái này sở hữu gương mặt sáng và xinh xắn. Tuy nhiên, fans của Yoochun lại cho rằng, nhan sắc cô này không có gì đặc biệt

Thông tin Park Yoochun kết hôn chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ

Dạo một vòng quanh Instagram và blog của cô gái này, dễ dàng thấy được những hình ảnh cô thường khoe đồ hiệu, thưởng thức các bữa ăn sang chảnh và thăm nhiều địa điểm sang trọng. Trước đó, Dispatch cũng tung ra hình ảnh Yoochun và Hwang Hana hẹn hò tại một cửa hàng xa xỉ.

Instagram và blog của cô gái này tràn ngập đồ hiệu sang chảnh

Cô nàng khoe đồng hồ đắt tiền...

... khoe cuộc sống hàng ngày sang chảnh

Bức hình Dispatch tung ra được cho là Yoochun và Hwang Hana hẹn hò tại một cửa hàng xa xỉ

Hiện cô gái này đã chuyển Instagram sang chế độ riêng tư, đồng thời xóa hết hình trên blog của mình

Tuy nhiên mới đây, cô gái được cho là Hwang Hana này lại bất ngờ đăng tải hình ảnh khác đi kèm với lời khẳng định mình không hề hẹn hò với bất cứ ai trong 1 năm trở lại đây và tin tức kết hôn với Park Yoochun là không đúng sự thật.

Nội dung lời tuyên bố của Hwang Hana như sau: "Tôi chỉ là một công dân bình thường. Các bạn làm ơn để tôi được yên có được không? Tôi đã bị tổn thương rất nhiều vì những tin đồn trên báo. Tôi không hẹn hò ai trong 1 năm nay cả. Tôi ước rằng họ có thể ngừng đưa tin không đúng sự thật. Tôi đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn suốt năm qua và tôi thật sự mong ước rằng bản thân có thể sống bình thường trong năm nay, thế mà... Tôi thật sự chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường thôi".

Thông tin về danh tính của Hwang Hana hiện đang khiến dư luận hỗn loạn. Fans bối rối không biết, liệu thông tin Yoochun kết hôn với Hwang Hana là đúng sự thật hay không. Số khác lại băn khoăn rằng, liệu chủ tài khoản Instagram @__chloe.1122__ có thật sự là Hwang Hana hay không. Có quá nhiều câu hỏi hiện vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất.

Nhan sắc của cô gái được cho là vị hôn phu Park Yoochun

>> Hứng đòn chí mạng vì scandal tình dục, Park Yoochun lại chuẩn bị cưới vợ

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)