SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc vẫn xinh đẹp mặn mà nhưng Mai Phương Thúy lộ vẻ già nua ở một chi tiết

Chủ nhật, 18/07/2021 20:04

Luôn khiến mọi người cười bò vì những dòng trạng thái vui vẻ dễ thương của mình nhưng mới đây, Mai Phương Thúy lại gây lo lắng khi chia sẻ tình trạng hiện tại của cơ thể mình.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy ghi điểm với công chúng vì vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười tươi tắn và chiều cao hiếm có khó tìm. Khác với nhiều người đẹp khác, nàng hậu rất thoải mái chia sẻ hình ảnh mặt mộc với công chúng trong những buổi livestream trên trang cá nhân.

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và chiều cao khủng

Thế nhưng, mới đây, Mai Phương Thúy lộ dấu hiệu của lão hóa khi liên tục xuất hiện các vấn đề về sức khỏe. Nàng hậu đăng tải hình ảnh bản thân xanh xao và mái tóc ngả màu. Trong khi gương mặt xinh đẹp của Mai Phương Thúy giống như bị thời gian bỏ quên thì mái tóc của cô có biểu hiện tuổi tác rõ rệt. Sợi tóc của người đẹp xơ xác hẳn so với trước và đã bắt đầu bạc đi khá nhiều.

Đi kèm bức ảnh mặt mộc có phần hơi xanh xao ấy, Mai Phương Thúy chia sẻ rằng mình đang bị trẹo cổ. Trước đó, nàng hậu cũng cho biết mình hay bị ốm vặt trong thời gian gần đây. Cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô nàng.

Tuy nhiên, nàng hậu vừa để lộ dấu hiệu xuống sắc vì tuổi tác. Tóc cô đã xơ xác và bạc đi khá nhiều.

Nhiều cư dân mạng lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương Thúy

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới