SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc 'vượt thời gian' đáng ngưỡng mộ của Hồng Nhung

Thứ sáu, 22/02/2013 09:58

Hồng Nhung quả xứng đáng với danh hiệu diva bởi cô thể hiện chất giọng thiên bẩm từ khi còn nhỏ tuổi. Đó cũng là lý do khiến cô nổi tiếng sớm hơn cả trong số 4 diva nhạc Việt.

Những năm 1988, 1989, Hồng Nhung xuất hiện trên ti vi với hình ảnh gầy gò, tuy không xinh đẹp nổi bật nhưng rất ấn tượng với chiếc răng khểnh duyên dáng và đặc biệt là giọng hát đầy nội lực. Băng thu thanh ca khúc Đàn sếu dưới đây được Hồng Nhung thực hiện tại Phòng thu Đài Tiếng nói Việt Nam vào năm 1988 cùng Ban nhạc của Đoàn ca nhạc nhẹ trung ương do nhạc sĩ Quang Vinh thực hiện phần phối khí. Cùng thời gian này, Hồng Nhung thu thanh và ghi nhớ tên tuổi của mình trong lòng công chúng với loạt bài hát như: Đàn sếu, Nhớ Hà Nội, Lời của gió, Tôi về đây nghe sóng, Bài thơ biển, Tiếng sóng, Cô bé vô tư, Rừng xanh yêu thương...

Hồng Nhung viên mãn ở tuổi trên 40.

Sau nhiều năm hoạt động, đến nay Hồng Nhung đã có hơn 30 album với nhiều thử nghiệm khác khau. Về cơ bản, giọng hát của cô không khác nhiều so với trước. Một vài hình ảnh của Hồng Nhung ít người biết đến:

Tiin