SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên kết hôn với con trai ông Joe Biden chỉ sau 6 ngày hẹn hò

Thứ bảy, 07/11/2020 09:11

Con dâu của ông Joe Biden được truyền thông nước ngoài giới thiệu là diễn viên, nhà hoạt động nhân quyền.

Trong các con của ông Joe Biden thì Hunter Biden được biết đến là người có đời tư, chuyện tình cảm phức tạp bậc nhất. Con trai ông Joe Biden từng đối mặt với chứng nghiện rượu và ma túy, kèm theo đó là hàng loạt thông tin ngoại tình, có con ngoài giá thú với vũ nữ thoát y, có tình cảm với chị dâu Hallie Biden...

Tuy nhiên, sau khi trúng tiếng sét ái tình với Melissa Cohen thì mọi chuyện đã khác. Được biết, cả hai chỉ hẹn hò 6 ngày sau đó tiến tới hôn nhân. "Tôi ngay lập tức yêu cô ấy. Và những ngày sau đó tôi lại yêu cô ấy nhiều hơn", Hunter Biden nói về vợ mình. Trước khi đến với Melissa Cohen từng có cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm với vợ cũ Kathleen Biden và có 3 con gái. Trong khi đó, Melissa cũng từng trải qua một đời chồng.

Con trai của ông Joe Biden là Hunter Biden đã kết hôn với nữ diễn viên Melissa Cohen chỉ sau 6 ngày hẹn hò.

Chuyện tình của Melissa Cohen và Hunter Biden được gia đình ông Joe Biden ủng hộ. Ông Joe Binden từng cảm ơn Melissa vì giúp con trai mình "có đủ can đảm để yêu thêm lần nữa" sau nhiều cuộc tình thất bại.

Được biết, tháng 3/2020, Melissa sinh con trai cho Hunter. Theo The Sun, anh trai của Cohen miêu tả cháu trai đáng yêu và khỏe mạnh. Tuy nhiên, họ không tiết lộ nhiều về chuyện gia đình của con trai ông Joe Biden.

Theo Fox Business, sau khi cưới Melissa, con trai ông Joe tập trung phát triển sự nghiệp chính trị và ủng hộ bố hết sức trong cuộc đua tranh cử Tổng thống Mỹ.

Mối quan hệ của Melissa Cohen và Hunter Biden được gia đình ông Joe Biden ủng hộ.

Nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm của Melissa Cohen.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới