SAO » Chuyện làng sao

Nhân sinh nhật thứ 26, Hòa Minzy khoe rõ mặt quý tử

Thứ hai, 31/05/2021 20:02

Giữ đúng lời hứa, Hòa Minzy đã công khai mặt con trai đầu lòng trong ngày đặc biệt của mình.

Vào đúng ngày Valentine năm 2021, bạn trai thiếu gia của Hoà Minzy là Minh Hải chính thức công khai ảnh con đầu lòng của cặp đôi sau thời gian dài úp mở. Khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con nữ ca sĩ trở thành chủ đề nóng nhất trên các trang mạng xã hội.

Được biết, vào đầu tháng 10/2020, Hòa Minzy và bạn trai đã cùng nhau tổ chức tiệc thôi nôi cho "hoàng tử nhỏ" trên du thuyền. Tính từ thời điểm đó tới hiện tại, con trai của Hoà Minzy đã được 1 tuổi 4 tháng. Đồng thời, Hoà Minzy sinh con là khoảng đầu tháng 10/2019, tên ở nhà của bé là Bo. Công chúng đang vô cùng vui mừng cho gia đình Hoà Minzy.

Từ đó đến nay, Hòa Minzy thoải mái khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con trai lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô vẫn quyết giấu mặt quý tử. Điều này khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, chờ mong được diện kiến diện mạo của bé Bo.

Hòa Minzy khá thường xuyên khoe ảnh con trai nhưng lại giấu khuôn mặt bé

Không để khán giả đợi lâu, vào đúng ngày sinh nhật của mình hôm nay (31/5), Hòa Minzy đã chính thức công khai hình ảnh của quý tử đầu lòng. Không ngoài dự đoán, cậu bé sở hữu ngoại hình đáng yêu và trông như bản sao nhí của bố mình. Cậu bé được mẹ diện vest bảnh bao để chụp bức ảnh trông cực quý tộc ngay lần đầu ra mắt tất cả mọi người.

Hòa Minzy công khai mặt con trai. Trông cậu bé y hệt bản sao nhí của chồng nữ ca sĩ là thiếu gia Minh Hải.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới