SAO » Chuyện làng sao

Nhận sự giáo dục nghiêm khắc nhưng Suri lại được cưng chiều như bà hoàng như thế này

Thứ năm, 09/05/2019 10:15

Katie Holmes cứng rắn với Suri trong vấn đề giáo dục tuy nhiên cô không ngại chơi lớn để đem đến những kỷ niệm khó quên cho con gái.

Suri chính thức bước sang tuổi 13 vào ngày 18/4 vừa qua. Được biết, trong ngày sinh nhật Katie Holmes đã đưa con gái và bạn bè đi ăn mừng. Tuy nhiên vì muốn công chúa nhỏ của mình có được những kỷ niệm thật tuyệt vời nhân dịp bước sang tuổi mới mà nữ diễn viên này sẵn sàng vung tiền để con có được 1 chuyến đi đặc biệt ý nghĩa.

Katie Holmes cứng rắn với Suri trong vấn đề giáo dục tuy nhiên cô không ngại chơi lớn để đem đến những kỷ niệm khó quên cho con gái.

Theo thông tin từ giới truyền thông ở Pháp, 1 tuần sau sinh nhật lần thứ 13 Katie Holmes đã cùng Suri và 2 cô bạn thân vô cùng may mắn bắt chuyến bay tới Paris. Tại đây, vợ cũ của Tom Cruise dẫn những cô gái nhỏ tới nhà hàng nổi tiếng Les Ombres. Nơi đây có view đẹp, có thể nhìn tháp Eiffel sát hơn.

Suri và bạn được mẹ chiêu đãi tới nhà hàng Pháp vừa ngắm tháp Eiffel vừa ăn tối sang chảnh.

Suri được dùng bữa với mẹ và bạn bè trong vòng 90 phút với thực đơn sang chảnh gồm trứng cá muối, cocktail mojitos không rượu đồng thời tha hồ chụp ảnh selfie cùng background tuyệt đẹp. Có thể nói Katie vẫn vô cùng cưng chiều con gái dù cô là người mẹ nghiêm khắc trong việc giáo dục con.

Katie công khai đi thảm đỏ Met Gala với bạn trai da màu Jamie Foxx.

Mẹ con Suri dạo phố New York trong trang phục khỏe khoắn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới