SAO » Chuyện làng sao

"Nhân thân" anh nuôi tỷ phú mới của Lý Nhã Kỳ

Thứ bảy, 14/01/2012 08:47

Lý Nhã Kỳ lại có anh nuôi mới. Đó là tỷ phú Soofeen Hu, người được mệnh danh là Ông vua ngọc của Đài Loan.

Như vậy, từ khi nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ đã nhận một mẹ nuôi là tỷ phú Hongkong, một anh nuôi là tỷ phú Philippine, một anh nuôi là tỷ phú Đài Loan.

Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã gặp gỡ và giao lưu với lãnh đạo và các doanh nhân Đài Loan để quảng bá về văn hóa và du lịch Việt Nam, đồng thời kêu gọi sự quan tâm đầu tư của Đài Loan với Việt Nam trong những ngày đầu năm 2012.

Tại Đài Loan, Đại sứ Lý Nhã Kỳ gặp tỷ phú Soofeen Hu, một doanh nhân thành đạt cũng là một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar và nhanh chóng trở thành em nuôi của tỷ phú này. Ông Sofeen Hu được xem là Ô vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Ông cũng đã cống hiến cho Viện Bảo tàng Bắc Kinh hai tác phẩm điêu khắc từ ngọc với chủ đề Sự hài hòa bất diệt và Sự tươi mát ngọt ngào với mong muốn mang lại cho người xem những khám phá thú vị từ những tác phẩm làm từ ngọc bích.

Đại sứ du lịch Nhã Kỳ rất vinh dự được Lý nâng ly với anh nuôi mới của cô.

Bên cạnh đó, Đại sứ Du lịch Việt Nam cũng đã tham gia sự kiện Đêm nghệ thuật ngọc bích tại Viện Bảo tàng Quốc gia. Sự kiện văn hóa đặc sắc này là nơi hội tụ nhiều doanh nhân và tập đoàn danh tiếng cũng như các học giả nghệ thuật tại Đài Loan để chia sẻ các kinh nghiệm về văn hóa, đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và mở ra một kỷ nguyên mới cho nền văn hóa ngọc bích. Tại đây, Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ đã có dịp gặp gỡ các doanh nhân, tập đoàn Đài Loan để giới thiệu và trao đổi về du lịch và văn hóa Việt Nam.

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ chụp ảnh lưu niệm cùng doanh nhân Đài Loan.

Đại sứ Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tham gia những sự kiện quan trọng như thế này sẽ là một cơ hội để tôi có thể giới thiệu về văn hóa, du lịch và đất nước Việt Nam. Việc gặp gỡ, giao lưu với các doanh nhân Đài Loan sẽ giúp họ hiểu hơn về đất nước của chúng ta, và sẽ thu hút được thêm nhiều nguồn đầu tư cho du lịch để du lịch Việt Nam  phát triển ngày càng mạnh. Đáp lại, rất nhiều nhà lãnh đạo và các doanh nhân Đài Loan đã bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ hợp tác và đầu tư cho Việt Nam trên các lĩnh vực văn hóa và du lịch.

Dưới đây là một số hình ảnh Đại sứ Du lịch Việt Nam trong chuyến đi Đài Loan:

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đẹp dịu dàng nhưng gợi cảm với áo dài khoét cổ rộng.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh lưu niệm cùng bà Anne - Nữ doanh nhân Hồng Kông.

Lý Nhã Kỳ chụp hình cùng anh nuôi và các nữ anh hùng lao động Đài Loan.

Lý Nhã Kỳ nâng ly cùng anh nuôi chúc mừng đêm event thành công.

Lý Nhã Kỳ và anh nuôi, Ông vua ngọc thế giới Sofeen Hu tại event. Bộ ngọc trai Đại sứ đeo là do anh nuôi tặng. Đại sứ hy vọng sau khi cô đeo, bộ ngọc sẽ được đấu giá cao hơn để làm từ thiện.

Lý Nhã Kỳ nâng ly cùng anh nuôi chúc mừng chương trình thành công.

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ có bữa ăn trưa thân mật cùng anh nuôi và các doanh nhân, tập đoàn Đài Loan để giới thiệu về văn hóa, du lịch Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc ngọc cẩm thạch sắp được trưng trong viện bảo tàng ngọc của anh nuôi.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh kỉ niệm cùng người anh nuôi bên tác phẩm mới nhất của ông.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh kỷ niệm bên các doanh nhân Đài Loan.

Lý Nhã Kỳ đang tập trung nghiên cứu, học hỏi về ngọc mà người anh nuôi của cô đang sở hữu.

Lý Nhã Kỳ và anh nuôi chụp ảnh cùng các doanh nhân Đài Loan.

Đất Việt