SAO » Chuyện làng sao

Nhắn tin nhớ nhung cực mùi mẫn, Trấn Thành lập tức bị Hari Won 'dằn mặt' không trượt phát nào

Thứ hai, 21/12/2020 21:31

Bỗng dưng nhận tin nhắn đầy yêu thương từ Trấn Thành, Hari Won đã mau chóng nghĩ tới chuyện "không lành" và lập tức dằn mặt ông xã đâu ra đấy.

Trên trang cá nhân mới đây, Hari Won đã chia sẻ đoạn tin nhắn nhận được từ ông xã Trấn Thành với nội dung cực tình cảm. Được biết, hiện cả hai vợ chồng đều đang có lịch trình nên Trấn Thành liền tranh thủ gửi tin nhắn nhớ nhung: "Nhớ vợ. Vợ đang làm gì. Về ôm tui nhanh. Tui sắp xong". Tuy nhiên, người hâm mộ chưa kịp "ôm tim" vì màn thể hiện tình cảm quá ngọt ngào mà Trấn Thành dành cho bà xã thì Hari Won đã mau chóng nhận ra điều chẳng lành và lập tức "dằn mặt": "Không biết là mục đích gì. Nhưng nói vậy cũng không cho tiền mua dầu thơm nữa đâu cưng à. Năm nay đủ rồi cưng à".

Màn "dằn mặt" ông xã Trấn Thành trước khi có nguy cơ bị tốn tiền của Hari Won đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Màn "dằn mặt" trước khi có nguy cơ phải chi tiền cho ông xã mua nước hoa của Hari Won đã làm khán giả không thể nhịn cười. Theo nhiều người, nữ ca sĩ có lý do để lo lắng về việc Trấn Thành tậu thêm nước hoa bởi cách đây không lâu, cô từng tiết lộ cảm thấy căng thẳng vì ông xã quá mê nước hoa: "Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần trong khi em 2 lần là đủ. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của anh ấy chứ em căng thẳng lắm".

Nổi danh là MC hạng A có thu nhập khủng, Trấn Thành thường mạnh tay chịu chi cho thú chơi nước hoa hàng hiệu. Mặc dù có chồng là người nghiện nước hoa, tuy nhiên Hari Won lại thường xuyên thể hiện sự khó chịu, bị nghẹt mũi vì... ngửi quá nhiều mùi thơm. Cô nàng cũng tâm sự rằng mình thấy "ghen" với những lọ nước hoa, bởi cứ mỗi tối Trấn Thành lại dành thời gian để sắp xếp và lau dọn thay vì ôm bà xã ngủ.

Bộ sưu tập nước hoa hàng trăm chai với đủ loại nổi tiếng thế giới của Trấn Thành.

Yêu thương chồng là thế nhưng mỗi khi nhắc tới bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành đều khiến Hari Won thấy căng thẳng.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới