SAO » Chuyện làng sao

Nhân tình Vũ Hoàng Việt thừa nhận chủ động cưa ’phi công’

Thứ ba, 22/01/2013 10:51

Lần đầu tiên, chị tiết lộ thông tin thú vị về mối tình U60 của mình với phi công trẻ Vũ Hoàng Việt.

Chủ động hẹn hò

Lần đầu tiên chia sẻ về cuộc tình hiện tại, Yvonne Thúy Hoàng cho biết cả hai gặp mặt và quen biết nhau trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn, sau đó chị chủ động gọi điện thoại mời Hoàng Việt đi ăn tối, nhưng lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối.

Yvonne Thúy Hoàng cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời từ chị. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt.

Đã yêu nhiều, nhưng Yvonne Thúy Hoàng thú nhận, chưa có người đàn ông nào chủ động "hạ gục" được chị. Ngược lại, những người chị từng yêu đều là những người chị chủ động "tấn công", và khi chị đã quyết chinh phục ai, chắc chắn người đó sẽ "dính".

Thuý Hoàng chủ động tấn công phi công trẻ

Trải qua khá nhiều cuộc tình, nhưng Thúy Hoàng chưa bao giờ yêu người bằng hoặc lớn tuổi hơn mình, bởi với những người đàn ông đó, chị không cảm nhận được tuổi thật của mình. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Yvonne Thúy Hoàng cũng tự thấy mình còn trẻ cả về ngoại hình lẫn tâm hồn.

Có khá nhiều người thích trai Tây, nhưng Yvonne Thúy Hoàng thì không. Bao năm sống bên Mỹ, chị chưa từng rung động trước bất kỳ người đàn ông ngoại quốc nào. Chị cho biết, yêu trai Việt dễ dàng tìm sự đồng cảm và biết chia sẻ hơn.

Với mối tình "đũa lệch" hiện tại, Yvonne Thúy Hoàng bảo cả hai đến với nhau vì tìm thấy sự đồng cảm và chia sẻ. Trò chuyện với phóng viên, Yvonne Thúy Hoàng không khẳng định mình đã hoàn toàn đang yêu Hoàng Việt, chị chỉ nói mình rất mến nam người mẫu trẻ và dành cho anh tình cảm đặc biệt để cùng vun đắp và hướng đến lâu dài.

Tiểu sử bí ẩn của “bố già tỷ phú”

Với một lý lịch khá kín đáo, chỉ biết chị được sinh ra tại Hải Phòng, sang Mỹ định cư từ bé.

Thêm vào đó, vốn được mệnh danh là 'triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood' nhưng khi về Việt Nam, bà Yvonne Thúy Hoàng trở thành 'thủ lĩnh' của công ty bán hàng đa cấp bHIP Việt Nam.

Thuý Hoàng là thủ lĩnh của một công ty hàng đa cấp

Đáng nói, những mặt hàng được công khai tại trang web của công ty bán hàng đa cấp bHIP mà bà Yvonne Thúy Hoàng được gọi là “thủ lĩnh” đa phần bán thực phẩm chức năng có tác dụng kích thích khả năng tình dục cho cả nam và nữ; đồ vệ sinh vùng kín của phụ nữ…

Trên trang web của công ty này giới thiệu sản phẩm dành cho đàn ông. Theo lời giới thiệu sản phẩm này bổ sung một nguồn testosterone dồi dào thổi bùng ngọn lửa thanh xuân trong cơ thể mỗi người đàn ông. Đồng thời, tăng khả năng tình dục với testosterone.

Ngoài ra, còn có sản phẩm dành riêng cho phụ nữ nhằm mục đích tăng cường sự ham muốn trong hoạt động tình dục. Sản phẩm có công dụng như một chất giữ ẩm cho âm đạo bị khô và chất bôi trơn dành riêng cho cửa âm đạo, tăng cảm giác khi sử dụng bao cao su và khả năng thỏa mãn một cách dễ dàng và thoải mái khi quan hệ tình dục.

Sản phẩm của công ty Thuý Hoàng có cả thuốc kích dục dành cho cả nam và nữ

Theo như lời quảng cáo nhiều người bắt đầu thấy tác dụng chỉ trong vòng vài giây, có người mất vài phút và hiệu quả sẽ được cảm thấy rõ ràng hơn khi có kích thích hoặc khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra, trong trang web của công ty bán hàng đa cấp bHIP, bà Yvonne Thúy Hoàng không hề có bất cứ liên hệ nào đến ngành công nghiệp thời trang đã làm nên tên tuổi và tiền bạc cho bà Yvonne Thúy Hoàng.

Mối tình đôi đũa lệch này cho đến giờ vẫn đang được nhiều độc giả quan tâm, dường như đây là mối tình tự viên mãn nhất showbiz Việt.

Đất Việt