SAO » Chuyện làng sao

Nhân vật bí ẩn này là ai? Với gương mặt điển trai xuất hiện trên Instagram của Song Joong Ki khiến người hâm mộ tò mò

Thứ hai, 31/07/2023 11:27

Sau khi chào đón đứa con đầu lòng, Song Joong Ki dường như đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Anh đã hơn 1 tháng không hoạt động mạng xã hội kể từ bài đăng cuối cùng trên Instagram. Và một bức ảnh đã khơi gợi sự tò mò vì có khuôn mặt đẹp trai thứ hai bên cạnh nam tài tử.

Trở lại hồi tháng 5 năm nay, Song Joong Ki tham dự Liên hoan phim Cannes cho bộ phim sắp tới của anh mang tên “Hopeless”. Thông qua bức ảnh, nam diễn viên được nhìn thấy đang tạo dáng bên cạnh một người đàn ông, thể hiện phản ứng hóa học thân thiện giữa họ. Mặc dù cả hai đều mặc áo phông trắng giản dị, nhưng hình ảnh kết hợp của họ vẫn rất ấn tượng.

Song Joong Ki chụp ảnh với một nam diễn viên khiến cư dân mạng tò mò

Khuôn mặt điển trai đang đứng bên cạnh Song Joong Ki luôn khiến cư dân mạng phải tò mò. Theo một nguồn tin cập nhật, người đó không ai khác chính là nam diễn viên Jeong Jae Kwang. Jae Kwang được cho là bạn diễn của Song Joong Ki trong “Hopeless” và đã tham dự Liên hoan phim Cannes cùng anh và nữ chính BIBI của phim.

Jae Kwang ra mắt vào năm 2016 trong bộ phim “Summer Night”. Anh đóng một vai phụ trong phim. Kể từ đó trở đi, nam diễn viên đã tham gia một số bộ phim truyền hình quan trọng của Hàn Quốc và một loạt phim điện ảnh ấn tượng.

Năm 2017, anh xuất hiện với vai phụ công tố Yun trong K-Drama đình đám “Tòa án phù thủy”, tiếp theo là vai diễn quan trọng hơn Kim Geon Yong trong K-Drama 2019 có tên “The Fiery Priest”, với sự tham gia của Kim Nam Gil trong vai trò chủ đạo.

Jeong Jae Kwang cũng đã đóng một vai phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách toàn cầu năm 2020 “Điên Thì Có Sao”, trong đó anh đóng vai Joo Jung Tae, một trong những bệnh nhân tại bệnh viện nơi nam nhân vật chính làm việc. Năm sau, anh xuất hiện trong “Nevertheless”, một bộ phim đã tạo ra nhiều tiếng vang nhờ phản ứng hóa học của hai diễn viên chính Han So Hee và Song Kang. Jeong Jae Kwang đóng vai Ahn Kyung Joon, đàn anh của nhân vật Han do Nabi thủ vai.

Năm 2022 và 2023, anh xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình nữa với vai phụ. Nam diễn viên cuối cùng đã nhận được vai chính K-Drama đầu tiên trong một bộ phim sắp tới có tên “The Trauma Code: Heroes on Call”.

Kể từ năm 2016, Jeong Jae Kwang đã xuất hiện trong chín bộ phim, bao gồm cả Hopeless. Một số tác phẩm đáng chú ý khác của anh ấy bao gồm Extreme Job (2018), Vertigo (2019), Pipeline (2021) và Not Out (2021). Anh đóng vai chính trong “Not Out” , giành được nhiều giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất, bao gồm cả tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh 2021.

Ngoài việc là bạn diễn của Song Joong Ki trong bộ phim sắp tới, Jeong Jae Kwang còn là bạn cùng công ty của anh ấy, vì cả hai diễn viên đều đã ký hợp đồng với High Zium Studio. Các nghệ sĩ nổi tiếng khác trực thuộc công ty bao gồm Lee Jong Suk, Oh Eui Sik, Lim Cheol Soo và Kim Ji Won.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới