SAO » Chuyện làng sao

Nhân vật đặc biệt khiến Công nương Meghan và Công nương Kate hóa giải hận thù trong phút chốc

Thứ ba, 11/06/2019 12:04

Chính Hoàng tử nhí George đã khiến cả Công nương Meghan lẫn Công nương Kate bật cười vì hành động cực ngầu của mình.

Vào ngày 8/6 vừa qua, các thành viên trong Hoàng gia Anh đã có mặt trong buổi diễu hành “Trooping the Colour” kỷ niệm sinh nhật Nữ hoàng. Đây cũng là sự kiện công khai đầu tiên mà Công nương Meghan tham gia sau khi đón quý tử đầu lòng chào đời.

Công nương Meghan cùng chồng xuất hiện tại lễ diễu hành “Trooping the Colour” sau 1 tháng sinh con đầu lòng.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng quan hệ giữa Meghan và chị dâu Kate xảy ra mâu thuẫn. Dù xuất hiện vui vẻ trước công chúng nhưng thực tế 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh chẳng mấy ưa nhau.

Tuy nhiên trong lần hội ngộ mới đây, 1 nhân vật đặc biệt đã giúp giảm bớt sự căng thẳng giữa nữ Công tước xứ Sussex và nữ Công tước xứ Cambridge. Đó chính là Hoàng tử nhí George. Được biết, khi từ ban công của điện Buckingham quay trở vào phía trong, Hoàng tử George đã giơ tay về phía sau vẫy chào mọi người. Khoảnh khắc cả Meghan lẫn Kate đều bật cười trước hành động cực ngầu của cậu bé khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Chính Hoàng tử nhí George đã khiến cả Công nương Meghan lẫn Công nương Kate bật cười vì hành động cực ngầu của mình.

1 số nguồn tin từ Hoàng gia hé lộ mặc dù xuất hiện trong sự kiện “Trooping the Colour” nhưng Meghan sẽ không quay trở lại với công việc cho tới mùa thu: “Meghan có mặt trong lễ diễu hành là để thể hiện sự tôn trọng đối với Nữ hoàng. Cô ấy đang học theo chị dâu Kate, Kate từng tham gia sự kiện này sau khi sinh Hoàng tử Louis chưa được bao lâu vào hồi năm ngoái. Có thể Meghan sẽ xuất hiện trong 1 số sự kiện khác nhưng cô ấy sẽ không trở lại với công việc hoàn toàn cho tới mùa thu năm nay”.

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là sẽ không quay trở lại với công việc cho tới mùa thu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới