SAO » Chuyện làng sao

Nhân vật đình đám mà Song Hye Kyo mang ơn từ lúc mới vào nghề hóa ra lại từng góp tiếng nói vào cuộc hôn nhân giữa cô và Song Joong Ki

Thứ năm, 16/09/2021 18:36

Nữ diễn viên Song Hye Kyo giữ mối quan hệ với người đặc biệt này suốt hơn 20 năm qua.

Tại làng giải trí, Song Hye Kyo có một số đàn chị thân thiết. Những người này đã giúp đỡ và cho cô rất nhiều lời khuyên lúc mới vào nghề. Họ không chỉ chia sẻ kinh nghiệm mà còn quan tâm đến cô trong cuộc sống. Kim Hee Sun là một trong những tiền bối mà Song Hye Kyo luôn biết ơn và ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo được Kim Hee Sun giúp đỡ rất nhiều lúc mới vào nghề.

Được biết những năm đầu khi bước chân vào nghiệp diễn, Song Hye Kyo đã được Kim Hee Sun cho lời khuyên về vấn đề kịch bản. Hee Sun cũng chính là người dạy Hye Kyo cách lấy lòng mẹ chồng khi cô còn duy trì hôn nhân với Song Joong Ki. Cô nhắc Song Hye Kyo năng gọi điện cho mẹ của Joong Ki, thể hiện tình cảm chân thành để quan hệ mẹ chồng, nàng dâu trở nên thoải mái hơn.

Chính Hee Sun là người bày cách để Song Hye Kyo lấy lòng mẹ chồng khi cô còn hôn nhân với Song Joong Ki.

Tuy nhiên chuyện tình cảm giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki không kéo dài được bao lâu. Kim Hee Sun biết Hye Kyo trải qua cú sốc ly dị nên lúc nghe tin đàn em quay trở lại màn ảnh nhỏ, cô đã ủng hộ bằng cách gửi xe đồ ăn tới phim trường cho Song Hye Kyo.

Đáp trả lại sự chăm sóc của Kim Hee Sun, mới đây Song Hye Kyo cũng làm điều tương tự với Kim Hee Sun. Khi nhận được quà động viên từ Hye Kyo trên phim trường, Kim Hee Sun rất vui. Cô viết: "Hye Kyo, người có khuôn mặt đẹp lại có trái tim tuyệt vời. Chị sẽ làm việc chăm chỉ sau khi thưởng thức món ngọt ngào này. Cám ơn em gái".

Song Hye Kyo gửi xe đồ uống tới động viên Kim Hee Sun trên phim trường.

Song Hye Kyo sau đó có gửi lời cổ vũ Kim Hee Sun ở dưới bài đăng của đàn chị. Có thể thấy hai ngôi sao này vô cùng gắn bó nên khi xưng hô cũng gần gũi như người một nhà.

Nguyễn Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới