SAO » Chuyện làng sao

Nhân vật này đã 'độ' cho Ngô Thanh Vân hết ế, còn vào hẳn Facebook để đòi đền ơn

Thứ năm, 11/11/2021 19:53

"Đệ tử ruột" của Ngô Thanh Vân là Jun Phạm đã công khai đòi quà đền ơn vì nhờ anh giật hoa cưới mà giờ đây "sư phụ" của mình mới hết ế.

Sau thời gian "ế bơ vơ" và trường kì, vào cuối năm 2020, Ngô Thanh Vân cũng tìm được chân ái của đời mình, đó là CEO điển trai Huy Trần. Ở thời điểm đó, dù liên tục để lộ "hint" hẹn hò nhưng nàng đả nữ và soái ca Việt kiều vẫn cực kì kín tiếng. Chỉ trong vài tháng gần đây, cặp đôi mới cởi mở hơn, thường xuyên khoe ảnh của đối phương trên trang cá nhân của mình. Đây xem như là lời xác nhận cho mối quan hệ yêu đương của cả hai.

Sau thời gian giấu kín, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức công khai chuyện hẹn hò

Chính lúc này, Jun Phạm - học trò cũ của Ngô Thanh Vân trong 365 band đã chia sẻ hình ảnh cũ bên Ngô Thanh Vân trong tiệc cưới ở Phú Quốc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ cũng "nhắc nhẹ" cho người chị của mình nhớ lại "ơn nghĩa" cũ: "Em không xấu hổ giật bó bông cho chị, có vẻ OK quá rồi".

Jun Phạm chính là nhân vật đã "độ" cho nàng đả nữ hết ế

Bởi cách đây 2 năm, Jun Phạm đã bất chấp giành giật hoa cưới của Đông Nhi để ép Ngô Thanh Vân nhận cho bằng được

Đến lúc này, cư dân mạng phải phì cười thích thú bởi chính Jun Phạm là nhân vật đã "độ" cho Ngô Thanh Vân hết ế. Quay ngược thời gian về tháng 11/2019, trong hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Jun Phạm đã bất chấp tình nghĩa anh em bạn bè đồng nghiệp chỉ để quyết liệt giật cho được bó hoa cưới khi cô dâu tung lên, sau đó chạy thật nhanh đến chỗ Ngô Thanh Vân và ép đàn chị phải nhận hàng để sớm "chống lầy" khi tuổi không còn trẻ trung gì nữa. Pha hành động cực "lầy" và bá đạo này của Jun Phạm khiến nhiều người ngỡ ngàng và bật cười. May mắn thay cho Jun Phạm, bó hoa cưới cách đây 2 năm mà anh bằng mọi giá tranh giành và bắt buộc Ngô Thanh Vân phải nhận đã thật sự mang vận đào hoa đến cho nàng đả nữ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới