SAO » Chuyện làng sao

Nhân vật nhí duy nhất xuất hiện trong đám cưới Midu dù được quy định không đưa trẻ con đến dự

Thứ bảy, 29/06/2024 20:28

Đây là nhân vật nhí duy nhất có mặt trong đám cưới Midu.

Vào tối ngày 29/6, đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức được diễn ra. Có thể thấy, cả hai đã cùng xuất hiện và gây sốt với loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên đối phương khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị. Bên cạnh đó, Midu xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. Trước đó, Midu từng yêu cầu khách mời không đưa trẻ con đến đám cưới với lý do đảm bảo sự an toàn: "Vì lý do an toàn, tiệc dành cho người lớn, khuyến khích không dắt trẻ em".

Đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt chính thức được diễn ra

Tuy nhiên, mới đây, đám cưới của Midu lại gây chú ý khi có sự xuất hiện của nhân vật nhí duy nhất. Cụ thể, đây là mẫu nhí Ella Bùi. Tại đám cưới, Ella Bùi chọn một thiết kế bồng xòe màu đen cá tính và trang điểm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, cô bé cũng đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên cô dâu và chú rể khiến khán giả quan tâm hơn cả.

Ella Bùi xuất hiện trong đám cưới của Midu

Được biết, Ella Bùi sinh năm 2014, gần đây bất ngờ hơn khi trở thành gương mặt mẫu nhí đầu tiên xuất hiện trên màn hình lớn tại Quảng trường Thời Đại (Time Square), New York, Mỹ. Tháng 4/2024, Ella Bùi xuất hiện trên Vogue Trung Quốc, được chọn làm gương mặt đại diễn cho show Gucci được tổ chức tại xứ Trung.

Sự xuất hiện của cô bé đã thu hút đông đảo sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới