SAO » Chuyện làng sao

Nhân viên cứu hộ lên tiếng về loạt vết thương trên thi thể sao 'Chiếc lá cuốn bay', phía pháp y giấu nhẹm không công khai

Thứ năm, 10/03/2022 22:12

Vụ sao "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida tử nạn tiếp tục khiến công chúng xôn xao vì xuất hiện những chi tiết khả nghi mới.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, mới đây nhân viên cứu hộ có tên Tide Ekaphan Bunluerit cho biết, khi tìm thấy thi thể của Tangmo Pattharathida, anh đã nhìn thấy Tangmo có vết bầm tím ở gương mặt trái, răng vỡ. Ngoài ra còn có một vết sẹo ở đầu trông giống vết thương do đáy chai rượu vang gây nên.

Vụ sao "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida tử nạn tiếp tục khiến công chúng xôn xao vì xuất hiện những chi tiết khả nghi mới.

Trước đó, theo bác sĩ Khun Ying Porntip - một chuyên gia trong ngành giám định pháp y nhưng đã về hưu - cho biết, bà đã nhìn thấy thi thể của Tangmo. Bà chia sẻ trên mạng xã hội rằng việc hai mắt Tangmo không bằng nhau, được xem là sự bất thường.

"Khi cơ thể bình thường chết đuối bình thường thì các bộ phận sẽ phải giống nhau. Mắt trái và phải, tai trái và phải, cánh tay trái và phải. Khi cơ thể trương phồng lên thì các cơ quan giống nhau cũng phải đồng đều", vị bác sĩ này viết.

Bác sĩ này khẳng định có thể phần nào đó ở đầu bị thương. Đồng thời bà cho biết với vết thương dài và sâu ở chân Tangmo thì khó có thể xảy ra từ cánh quạt của thuyền.

Trong khi đó, phía cảnh sát Thái Lan vẫn khẳng định vết thương ở chân Tangmo là do cánh quạt gây ra. Cảnh sát nhấn mạnh thêm, trong báo cáo khám nghiệm tử thi, Tangmo không bị gãy mất răng và không có dấu hiệu chấn thương vùng đầu bởi vật cứng.

Hiện cư dân mạng Thái Lan đang bàn luận xôn xao trước hai luồng thông tin liên quan đến vết thương trên thi thể nạn nhân và những nghi vấn xung quanh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới