SAO » Chuyện làng sao

Nhân viên sửa máy tính làm lộ 1400 bức ảnh, hủy hoại sự nghiệp của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy năm ấy bây giờ ra sao?

Thứ ba, 16/02/2021 13:51

Chủ đề hot nhất, gây tranh cãi nhiều nhất showbiz Hồng Kông ngày ấy có lẽ chính là sự kiện ảnh nóng của Trần Quán Hy, người trong cuộc cũng vì thế mà đã phải trả cái giá vô cùng đắt.

Là nam chính của sự kiện năm đó, trước khi những bức ảnh bị lộ, Trần Quán Hy có thể nói là diễn viên được mọi người đánh giá cao nhất, không những có ngoại hình xuất chúng, mà diễn xuất của thuộc hạng A, rất nhiều người đều nghĩ anh sẽ là Thiên Vương tiếp theo của xứ Cảng Thơm. Nhưng không ngờ rằng lại phải rút lui khỏi giới giải trí do lùm xùm chuyện tình cảm, không còn hào nhoáng như trước nữa.

Scandal năm đó đã hoàn toàn phá hủy sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của Trần Quán Hy.

Đồng thời sự nghiệp và cuộc sống của các nữ nghệ sĩ trong ảnh cũng từ đó mà gặp phải nhiều đả kích lớn như ly hôn, rút lui khỏi giới, bị chê cười, khiến họ phải đối mặt với áp lực dư luận vô cùng lớn. Có người lựa chọn rời khỏi giới giải trí để trở thành người bình thường, khiến nhiều người cảm thấy rất tiếc nuối.

Chung Hân Đồng từ nữ thần được yêu mến trong nhóm nhạc nổi tiếng xứ Cảng Twins rơi xuống vực sâu sự nghiệp, thậm chí còn bị bạn trai hủy hôn.

Sau khi những bức ảnh bị lộ ra ngoài, sự chú ý của tất cả phóng viên và fan hâm mộ đều nằm ở người trong bức ảnh. Vốn dĩ Chung Hân Đồng đã quyết định kết hôn, bạn trai cô cũng vì không chịu được ánh mắt của người đời nên đã quyết định chia tay, sự nghiệp của cô cũng vì thế mà bị gián đoạn, nhóm nhạc Twins đang hot cũng chẳng còn tin tức. Sau này khi mọi chuyện dần lắng xuống, cô mới dần dần quay trở lại giới giải trí nhưng mãi vẫn không thể bước ra khỏi ảnh hưởng của sự việc năm đó.

Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cũng được cho là vì sự việc năm đó mà đi đến bờ vực tan vỡ.

Trương Bá Chi cũng vì sự kiện lần đó mà kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Tuy rằng khi sự việc này xảy ra, Tạ Đình Phong không hề vì thế mà quyết định ly hôn, vẫn luôn kiên định đứng ở bên cô nhưng bất kỳ người đàn ông nào cũng đều không thể chịu đựng được tình trạng ảnh riêng tư của bạn gái hay vợ mình bị công chúng lan truyền điên cuồng như vậy được. Cuối cùng họ vẫn đi tới kết cục ly hôn, mỗi người đều bắt đầu mối tình mới của mình.

Trên thực tế, trong sự việc năm đó, mọi người đều đã bỏ qua một nhân vật quan trọng, đó chính là người nhân viên sửa chữa máy tính năm ấy. Những bức ảnh này vốn được Trần Quán Hy lưu trong máy tính của mình, khi ấy anh đang bận đóng phim, sau khi máy tính gặp trục trặc cũng không nghĩ ngợi gì nhiều mà bảo trợ lý của mình mang máy tính đi sửa.

Suy cho cùng những người trong bức ảnh đã bị ảnh hưởng nhiều hơn cả và phải chịu hậu quả lớn hơn hẳn người nhân viên sửa máy tính đã gây ra sự việc.

Trong nghề sửa chữa, động vào đời tư cá nhân của khách hàng là một hành vi vô đạo đức, không biết là người thợ sửa máy này là ngựa quen đường cũ hay chỉ là do tò mò về các nghệ sĩ mà trong quá trình sửa chữa đã mở các file cá nhân trong máy tính, phát hiện có hơn 1000 bức ảnh riêng tư. Ngoài việc để bản thân ngắm, hắn còn copy thành nhiều bản chia sẻ cho bạn bè của mình, từ đó đã xảy ra sự kiện ảnh nóng chấn động.

Suốt nhiều năm sau đó, dù quay trở lại làng giải trí nhưng Chung Hân Đồng vẫn không thể tìm lại hào quang đã mất năm xưa. Người hâm mộ cảm thấy vui mừng khi cô đã có thể tìm được hạnh phúc cho mình gần đây.

Đương nhiên, người thợ sửa máy này và bạn bè của hắn cũng đã phải trả giá cho hành vi của mình. Sau khi sự việc xảy ra, người trong cuộc đã báo cảnh sát bắt giữ người tiết lộ những bức ảnh đó, vì tiết lộ thông tin riêng tư của người khác mà phải ngồi tù gần 1 năm. Cái giá này thực ra vẫn mãi mãi không thể nào khiến người trong cuộc nguôi ngoai được nhưng họ cũng chẳng còn cách nào khác.

Trương Bá Chi gần đây đã quay lại làng giải trí khi tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2".

Hiện nay, người nhân viên sửa máy tính đã ra tù, công ty trước kia hắn làm cũng đã đuổi hắn ra khỏi cửa từ lâu, cũng không có cơ quan nào đồng ý nhận hắn, chỉ có thể làm những công việc nặng nhọc để mưu sinh, cũng coi như là cái giá thích đáng cho những hành vi vô đạo đức ngày đó. Tuy nhiên, so với hắn thì những nhân vật chính như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy mới là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới