SAO » Chuyện làng sao

Nhận vô số lời hỏi thăm động viên về ồn ào của Trường Giang, đến giờ Nhã Phương mới chính thức lên tiếng

Thứ hai, 26/03/2018 13:37

Sau scandal Trường Giang 'thả thính' Nam Em, cuối cùng Nhã Phương lên tiếng gửi lời cảm ơn đến những người đã động viên cô trong suốt thời gian qua.

Nhiều ngày vừa qua, vụ việc Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang trong thời gian mối quan hệ của nam danh hài và Nhã Phương "không ổn" đã khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Nam Em và Trường Giang đồng thời thấy thương cho Nhã Phương. Nhiều người cũng mong Trường Giang và Nhã Phương một lần lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

Việc Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang đã khiến dư luận xôn xao trong thời gian vừa qua.

Cuối cùng, mới đây Nhã Phương cũng đã lên tiếng chia sẻ trên fanpage của mình: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi “bầm dập”, cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

Nhã Phương gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỏi thăm, động viên cô trong những ngày vừa qua

Được biết, tối qua (25/3), Trường Giang và Nhã Phương đã xuất hiện trong một sự kiện khai trương tại TP.HCM. Nhã Phương diện đầm đỏ cực gợi cảm có mặt từ rất sớm. Tuy nhiên, Trường Giang lại đến khá trễ và cũng không kề vai sánh đôi cùng bạn gái như mọi khi.

Nhã Phương xinh đẹp tại sự kiện.

Đến sự kiện trễ, Trường Giang hát như khóc: 'Tôi thề tôi chẳng yêu ai', Nhã Phương chăm chú nghe với biểu cảm lạ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)