SAO » Chuyện làng sao

Nhân vụ Nga - Mỹ, Ngọc Thúy 'đá xéo' chồng cũ Đức An 'ăn không được đạp cho hôi'

Thứ bảy, 24/06/2017 06:51

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy cho rằng chồng cũ là đại gia Đức An cũng từng chơi trò 'ăn không được đạp cho hôi' giống như Cao Toàn Mỹ.

Ly hôn từ lâu nhưng những mâu thuẫn của Ngọc Thúy với chồng cũ - đại gia Đức An vẫn không được giải quyết triệt để. Ngay cả khi đã có hạnh phúc riêng thì Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn nói những lời không hay và đưa ra bằng chứng vạch mặt đối phương.

Mới đây, nhân vụ đại gia Cao Toàn Mỹ kiện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về tội chiếm đoạt tài sản, Ngọc Thúy cũng tranh thủ "tát nước theo mưa". Cô cho rằng chồng cũ cũng từng chơi trò giống Cao Toàn Mỹ nhưng bất thành.

Nhân vụ Nga - Mỹ, Ngọc Thúy nói xấu chồng cũ.

Nội dung chia sẻ của Ngọc Thúy như sau: "Nhân sự kiện vụ án Nga - Mỹ đang xét xử, chợt nhớ đến 7 năm trước cũng có kẻ định chơi trò "ăn không được đạp cho hôi" y như Mỹ. Mừ hớ nặng...

Tin lời thiên hạ để mất gia đình vẫn không sáng mắt, tiếp tục nghe lời vu khống bậy bạ và "ôm mộng" rằng vợ cũ đã bán xe có pháp nhân công ty vi phạm luật hình sự - mang tội chiếm đoạt tài sản công dân.

Đến khi phát hiện xe được gửi hơn 3 năm hoàn toàn không sử dụng đến mức không thể khởi động máy, được bàn giao ở công an phường Tân Kiểng thì run cả bầy không dám vào nhận, bỏ chạy về từ đầu ngỏ khi thấy công an.

Đời thuở la làng báo chí, Facebook rầm trời vu khống người ta chiếm đoạt tài sản rồi không ký vô biên nhận bàn giao xe. Ý gì? Ý lấy xe xong lại tiếp tục la làng vu khống chưa nhận xe chứ gì nữa. Đại gia gì lập luận giọng điệu con nít lên 3 khi email trả treo với luật sư. Nhục hà!...".

Cựu siêu mẫu đưa ra bằng chứng về những ồn ào trước đây với chồng cũ.

Ngọc Thúy đã có hạnh phúc mới nhưng vẫn nói những lời không hay với chồng cũ.

Đại gia Đức An đang sống ở Việt Nam cùng vợ Phan Như Thảo và con gái.

Video Ngọc Thúy mở tiệc chia tay đời độc thân

>> Ngọc Thúy tố đại gia Đức An lén lút làm việc với báo chí để gây áp lực

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới