SAO » Chuyện làng sao

Nhận xét tướng số Song Joong Ki, Dương Yến Ngọc mạnh dạn: 'Là người dẻo miệng, nói hay như hát nhưng giả tạo'

Thứ sáu, 28/06/2019 21:35

Cựu người mẫu vừa bày tỏ dòng trạng thái nói về tướng số của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời".

Những ngày qua, cơn bão ly hôn của Song - Song đã khiến truyền thông lẫn công chúng dậy sóng. Ai nấy đều tiếc nuối cho một cặp đẹp đôi của showbiz Châu Á.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc thay vì bày tỏ sự buồn bã như bao người lại đăng dòng trạng thái phân tích về tướng số của Song Joong Ki.

Dương Yến Ngọc mạnh dạn nhận xét về tướng số của Song Joong Ki

Cụ thể, cô viết:

"Xét về tướng số, đàn ông khi cười môi trên mỏng thì có những tính cách sau:

- Là người dẻo miệng, nói hay như hát, làm bao cô chết mê chết mệt. Tuy nhiên, những người dẻo miệng lại thường đi kèm với sự giả tạo và nói hay để lấy lòng. Đặc biệt là con trai môi mỏng thường hành động không được hay như lời nói, họ thường lừa bịp, gạt lòng, dối người.

- Dễ ngoại tình.

- Hay ganh ghét, đố kị.

- Miệng rộng môi mỏng, thì có thể nói là họ tính tình cương trực, kết hợp với ăn nói khéo léo. Nên đây là mẫu người rất giỏi trong việc thuyết phục người khác. Họ đích thị là những ông chủ tương lai.

-Miệng nhỏ, môi mỏng thường có khuynh hướng tự xem mình là trung tâm của vũ trụ, dù ở đâu mình cũng là trung tâm của mọi ánh nhìn, thế nên con trai miệng nhỏ, môi mỏng thường thiếu lòng bao dung, nhân hậu.

Thường những người đàn ông như thế này rất dễ hấp dẫn phụ nữ nên thay vì chúng ta tránh né thì cứ yêu đi để hưởng hạnh phúc trong thời gian ngắn. Chị nào có đủ bản lĩnh thì sẽ quen được lâu dài vì biết biến hoá tạo sức hấp dẫn cho cả 2 phái. Chuyện chia tay không sớm thì muộn đều để lại di chứng đau lòng trong tim phụ nữ..... Vì những người đàn ông này khi ra đi đều buông lời cay đắng.

P/s : tâm sự của 1 người con gái iu 100 người và đau khổ 100 lần".

Nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng dành cho status này của cựu người mẫu

Phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra. Một số cho rằng, cựu người mẫu nói vô căn cứ và cố tình gây chú ý. Một số khác lại ủng hộ cô và nhắc lại sự tổn thương mà Song Hye Kyo đã gánh chịu những ngày qua.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới