SAO » Chuyện làng sao

Nhận ý kiến trái chiều giữa nghi vấn từng hẹn hò chồng Minh Tú, Hoàng Thuỳ có chia sẻ ẩn ý: 'Thành công và hạnh phúc là cách trả thù đau đớn nhất'

Chủ nhật, 17/03/2024 21:05

Hoàng Thùy đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Thời gian qua, sau khi Minh Tú công khai sắp cưới chồng ngoại quốc, Hoàng Thùy cũng bị réo tên liên tục lên mạng xã hội. Bởi lẽ, nhiều người cho rằng chồng sắp cưới của Minh Tú từng có thời gian hẹn hò với Hoàng Thùy. Cụ thể, hình ảnh về ngoại hình na ná nhau trong hình ảnh hẹn hò của Hoàng Thùy trước đó cũng được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, Hoàng Thùy cũng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, giữa những lời bàn ra tiếng vào từ cộng đồng mạng, Hoàng Thùy đã chia sẻ đầy ẩn ý. Cô cho biết bản thân luôn cố gắng tốt hơn và cho biết thành công, hạnh phúc là cách trả thù đau đớn nhất. Cụ thể, Hoàng Thùy chia sẻ: "Bạn nên nhớ rằng cách phản kháng cho những đứa ghét và hại mình là trở nên tốt hơn bằng việc học. Mỗi lần tôi bị tác động xấu, nó lại có xúc tác cho tôi hơn, thay vì 2-3 tiếng mỗi ngày để học, tôi lại ngồi ở nhà và dành 8-10 tiếng để học, tập thể dục và ăn uống healthy hơn. Vì nếu bạn trở nên thành công và hạnh phúc là cách trả thù đau đớn nhất dành cho chúng".

Hoàng Thùy có chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội

Trước đó, Hoàng Thùy từng chia sẻ về người này: "Ngày xửa ngày xưa, có anh người yêu cũ, mình đi xa là thấy anh khóc, nói nhớ mình, lúc đó tưởng ảnh yêu mình thật. Mãi một thời gian sau mới biết 'trôn trôn Việt Nam'. Thi thoảng nghĩ lại các người yêu cũ thấy vui vui, nhưng tui vẫn không bao giờ mất niềm tin vào tình yêu nhé".

Hoàng Thùy vướng nghi vấn từng hẹn hò chồng Minh Tú

Cuộc sống hiện tại của nàng Á hậu nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới