SAO » Chuyện làng sao

Nhập nhằng với cả tá bạn gái tin đồn, Brooklyn Beckham chỉ tình tứ hôn mỹ nhân ''Transformers'' nóng bỏng

Thứ bảy, 14/12/2019 22:20

Con trai cả của gia đình Beckham - Brooklyn Beckham đã có bạn gái mới sau ít tháng chia tay "tình cũ" Hana Cross.

Sau khi chia tay bạn gái cũ vài tháng trước, cậu ấm nhà Beckham - Brooklyn Beckham liên tục vướng vào những lùm xùm đời tư với nhiều cô gái khác nhau. Tuy vậy, vị trí bạn gái của Brooklyn Beckham vẫn chưa tìm được chủ nhân thật sự. Gần đây nhất, anh vướng vào loạt tin đồn đang hẹn hò với mỹ nhân sexy của ''Transformers" Nicola Peltz. Cặp đôi bị bắt gặp khi đi dự tiệc chung, đi ăn tối và bức ảnh cả hai ôm nhau một cách thân mật cũng bị rò rỉ khiến cộng đồng mạng hoang mang không biết thực hư ra sao.

Mới đây, cậu ấm đào hoa này đã cùng người đẹp Nicola Peltz xuất hiện ở sân trượt ván vào buổi tối. Đáng chú ý, cặp đôi lại có những hành động công khai tình cảm như ôm, hôn, trêu đùa nhau một cách rất tự nhiên. Brooklyn trượt ván trong chốc lát rồi lại ra tình tứ trêu đùa Nicola và liên tục trao cho cô nàng những nụ hôn thân mật.

Dù có nhiều bạn gái tin đồn nhưng nữ diễn viên ''Transformers'' là cô gái đầu tiên mà Brooklyn công khai tình tứ như thế này. Loạt hành động ''nóng mắt'' này khiến cho hầu hết khán giả đều tin rằng cả hai đang hẹn hò, chỉ là họ chưa muốn công khai mà thôi.

Brooklyn Beckham hôn bạn gái mới Nicola Peltz tại công viên ở London.

Con trai cả nhà Beckham không quan tâm tới sự chú ý của những người qua lại. Nữ diễn viên 24 tuổi Nicola Peltz hạnh phúc bên bạn trai kém 4 tuổi.

Brooklyn Beckham hẹn hò nhiều người trong thời gian qua.

Tuy nhiên các mối quan hệ của anh đều kết thúc chóng vánh.

Brooklyn Beckham không ở bên một cô gái nào quá nửa năm.

Gần đây nhất Brooklyn Beckham hẹn hò với người mẫu Hana Cross.

Mối quan hệ "thăng trầm" của cặp đôi này từng khiến bố mẹ Brooklyn Beckham cũng đau đầu và mệt mỏi.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới