SAO » Chuyện làng sao

Nhập viện 2 lần trong nửa tháng, Selena Gomez đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe?

Thứ năm, 11/10/2018 10:57

Một số nguồn tin cho biết Selena Gomez phải nhập viện vì lượng bạch cầu giảm báo động và hiện tại đang điều trị sức khỏe tâm thần.

Mới đây, nguồn tin từ TMZ cho biết Selena Gomez đã phải nhập viện lần 2 trong vòng 2 tuần qua. Cô bị suy sụp tinh thần và hiện tại đang được điều trị bệnh tâm thần.

Theo thông tin có được, lần đầu tiên Selena phải vào viện là hồi cuối tháng 9 khi cô ở nhà riêng tại Studio City, California. Nữ ca sĩ 26 tuổi này tuyệt vọng và xúc động vì lượng bạch cầu giảm đáng báo động được cho là biến chứng của việc ghép thận. Một thành viên trong gia đình đã đưa Selena vào Trung Tâm Y Tế Cedars-Sinai ở Los Angeles.

Một số nguồn tin cho biết Selena Gomez phải nhập viện vì lượng bạch cầu giảm báo động và hiện tại đang điều trị sức khỏe tâm thần.

Selena Gomez được xuất viện vài ngày sau đó nhưng phải nhập viện trở lại hồi cuối tuần trước vì lượng bạch cầu tiếp tục giảm. Điều này khiến cho cô rơi vào tình trạng suy sụp tinh thần. Mới vào viện chưa được bao lâu, cô khăng khăng đòi rời đi. Tuy nhiên các bác sĩ nói cô không thể ra viện. Selena đã cố gắng giật dâu truyền dịch IV ra khỏi tay.

Được biết, Selena giờ đang ở một trung tâm điều trị tâm thần ở khu vực East Coast. Cô được điều trị theo liệu pháp hành vi biện chứng. Phương pháp này dùng áp dụng cho các căn bệnh rối loạn sức khỏe tâm thần. Trong quá khứ, cô cũng từng tiếp nhận trị liệu theo phương pháp trên.

Selena Gomez tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội vào ngày 23/9.

Ngày 23/9 vừa qua, Selena Gomez bất ngờ tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội. Cô còn yêu cầu mọi người thận trọng trong việc dùng ngôn ngữ vì những bình luận tiêu cực có thể gây tổn thương người khác. Bức ảnh gần đây nhất của Selena được chụp vào ngày 27/9 cùng với người hâm mộ tại Newport, California.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)