SAO » Chuyện làng sao

'Nhất ca' TVB La Gia Lương bị chê sắc vóc 'xuống cấp' khi đi hát hội chợ kiếm tiền

Thứ ba, 11/04/2023 21:14

Hình ảnh mới đây của nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời của TVB La Gia Lương đang trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng.

Theo truyền thông đưa tin, cư dân mạng mới đây đã ghi lại hình ảnh nam diễn viên La Gia Lương biểu diễn hát ca khúc trong phim "Con đường phú quý" tại một hội chợ. Trong ảnh, La Gia Lương để lộ thân hình xuống sắc, chân tay gầy nhỏ nhưng phần bụng lại phát tướng.

Hình ảnh mới của “Nhất ca” TVB La Gia Lương.

Theo truyền thông, do tuổi tác cùng danh tiếng sụt giảm, cùng với sự lên ngôi của lớp diễn viên trẻ khiến nghệ sĩ kỳ cựu như La Gia Lương không còn được trọng dụng. Thời gian qua vì ít phim đóng, La Gia Lương bắt đầu gặp khó khăn về mặt tài chính. Hình ảnh phong độ trước kia cũng dần dần biến mất mà thay thế vào đó là hình ảnh một người đàn ông tuổi xế chiều già dặn, đôi mắt mệt mỏi với những nếp nhăn đầy trên mặt. Ngoại hình của nam tài tử cũng không được chăm chút.

Vào những năm 1990 đến đầu 2000, nam diễn viên La Gia Lương là ngôi sao “làm mưa làm gió” trên màn ảnh, anh được xem là “nhất ca” của TVB đồng thời là cái tên bảo chứng chất lượng cho hàng loạt tác phẩm. Nam tài tử xứ Cảng Thơm còn chinh phục nhiều giải thưởng danh giá của TVB và là nam diễn viên đầu tiên 3 lần giành ngôi Thị đế của nhà đài. Những phim ghi dấu ấn của La Gia Lương phải kể đến như: "Anh hùng xạ điêu" (1994), "Thử thách nghiệt ngã" (1999), "Huynh đệ song hành", "Thiên địa hào tình", "Mối tình nồng thắm", "Phong cách đàn ông", "Bước ngoặt cuộc đời"…

La Gia Lương lúc trẻ.

Tuy nhiên, năm 2003, nam diễn viên gây tiếc nuối khi rời nhà đài để tấn công sang thị trường đại lục. Nhưng sự nghiệp của La Gia Lương không được thuận lợi. Để duy trì cuộc sống, anh thường đi hát tại các hội chợ, trung tâm thương mại, bán hàng online kiếm tiền.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới