SAO » Chuyện làng sao

Nhất Hương: 'Đàn ông chỉ nên để yêu, không cần phải lấy làm chồng!'

Thứ sáu, 08/05/2015 13:04

Phát ngôn khá sốc này của cô diễn viên phim 'Trúng số' đã làm không ít người bất ngờ vì cô chỉ mới 25 tuổi mà đó có những suy nghĩ khá táo bạo.

Cùng trò chuyện với chị gái Tam Triều Dâng để hiểu thêm về quan điểm sống của cô.

Tại sao bạn lại phát ngôn đàn ông chỉ nên để yêu chứ không cần phải lấy làm chồng?

Chào bạn! chào độc giả ngoisao.vn. Tôi xin được đi thẳng vào vấn đề như thế này. Có phải khi yêu ai đó thì bạn muốn lấy họ làm chồng đúng không? Vậy suy cho cùng là vì chúng ta cần yêu, muốn yêu hơn là cần một người có tên gọi là chồng. Vì vậy nếu tôi có người yêu có trách nhiệm, anh ấy chăm sóc, yêu thương và chia sẻ với tất cả những gì mà anh ấy có với tôi, thì lý gì tôi cần một người gọi là chồng. Tôi cần một người đàn ông xem tôi là vợ hơn là một người chồng trên tờ giấy kết hôn mà không nhớ tôi là vợ của anh ấy.

Bạn sẽ làm gì nếu biết người yêu hoặc chồng bạn ngoại tình?

Xin phép cho tôi được cười trước khi trả lời câu hỏi này nhé! Vì đơn giản sao phải đợi đến lúc biết được mọi chuyện rồi mới suy nghĩ là mình phải làm gì. Tôi chẳng làm gì cả, vì tôi thừa biết điều đó, và với tôi ngoại tình chỉ là một phép thử và là một trải nghiệm cúa tình cảm. Nó không phải là cái tội, nên chẳng ai phạm tội khi ngoại tình. Có bao nhiêu đàn ông dám nói rằng mình chưa bao giờ ngoại tình. Và có bao nhiêu phụ nữ dám tự tin rằng người họ yêu hoặc chồng họ chưa ngoại tình lần nào? Sao cứ gọi đó là ngoại tình mà không đặt cho nó một cái tên mới lạ hơn chẳng hạn như "phép tình", có thể ai cũng muốn thử phép tình để biết bạn yêu ai hơn không ?

Vậy bạn có dám yêu đàn ông Phép Tình ko?

Sao lại không dám! Tôi càng thích nữa là!!! Nếu tôi yêu một người đàn ông chung thuỷ, thì suốt cuộc đời tôi chẵng bao giờ biết được là anh ấy ngoài tôi ra còn có thể yêu ai nữa. Vậy chẵng lẽ tôi mãi sống trong ảo tưỡng sao??

Xem ra tuy chỉ mới 25 tuổi, nhưng dường như bạn lại có cái nhìn khá khắc nghiệt về đàn ông ?

Tôi lại nghĩ khác, đó là cái nhìn thoáng và thực tế cuộc sống mà thôi. Với tôi, đàn ông chung thủy là đàn ông kém tài. Còn người phụ nữ chung thủy là người phụ nữ kém duyên.

Nói như vậy bạn cho cho rằng tình yêu không có sự chung thủy và cũng không có ai là người thủy chung?

Tình yêu và sự chung thủy vốn không phải là đôi bạn thân, nhiều người cứ nhầm tưởng và luôn ấn định rằng cả hai phải song hành và đi cùng nhau. Nhưng thực tế không có quy luật nào bắt buộc hoặc định lý nào có thể chứng minh rằng tình yêu phải chung thủy và khi thủy chung mới có tình yêu. Làm sao bạn biết được là bạn yêu người nào hơn nếu bạn chung thủy.

Vậy điều bạn cần ở một người đàn ông là gì?

Tôi không cần trái tim của anh ấy, cũng chẵng quan tâm tài sản của anh ấy. Cái tôi cần ở một nguời đàn ông là khối óc và suy nghĩ của anh ấy, nếu anh ấy có khối óc thì anh ấy luôn kiếm dduợc tài sản, và khi suy nghĩ của anh ấy biết nghĩ về tôi và nghĩ cho tôi thì trái tim kia tôi không cần phải quản lý, có những thứ này rồi thì tôi nghĩ mình không phải lo lắng gì nữa ở người đàn ông của mình.

Bạn có nghĩ những gì bạn chia sẻ sẽ làm cho đàn ông sợ bạn và cái nhìn không tốt về bạn?

Sợ àh?? Tôi chỉ dợ người đàn ông không đủ bản lĩnh để yêu tôi thôi, tôi sợ anh ấy sẽ nhức đầu vì làm gì cũng không giấu được cô gái tinh quái này, hihi. Nhưng tôi tin người đàn ông có trái tim sáng sẽ chọn một cô gái như tôi ở bên cạnh họ. Nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất.

Bạn không thích từ "chồng" vậy bạn sẽ thay thế bằng từ gọi gì và tại sao?

MR HAPPY, đơn giản chỉ vậy thôi. Và tôi sẽ là Ms Happy. Câu nói mà tôi cưa đổ người yêu tôi đó là: ”Ai yêu tôi, thì người đó là người hạnh phúc nhất, và tôi là người may mắn, xứng đáng có được anh!”.

Cảm ơn Nhất Hương, chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công với con đường nghệ thuật cũng như kinh doanh nhà hàng Hoàng Hải Garden.

Nhất Hương là nữ diễn viên trẻ hiện đang được nhiều độc giả biết đến, cũng như nhiều công ty quảng cáo và nhà sản xuất phim mời gọi kể từ sau clip bà mẹ trẻ đơn thân nuôi con trong Ước mơ trẻ thơ được chú ý. Cô cũng tham gia khá nhiều phim truyền hình, và diễn tại sân khấu kịch 5B. Nhất Hương cũng vừa tham gia vai diễn khách mời trong phim điện ảnhTrúng số.

Nhất Hương đang là giảng viên đại sứ sáng tạo Vương Quốc Anh sau khi cô đã trải qua khóa huấn luyện để đảm nhận vai trò đại sứ sáng tạo của Tổ chức Sáng tạo, Văn hóa và Giáo dục Vương Quốc Anh (Creativity Culture Education - CCE).

Bên cạnh đó, thì cô hiện đang khá bận rộn với việc làm chủ nhà hàng Hoàng Hải garden tọa lại tại số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Tp.HCM. Hoàng Hải Garden nằm trong khuôn viên cảng Sài Gòn với tầm nhìn ra khung cảnh bờ sông, có không gian sân vườn với nhiều cây xanh thoáng mát, rộng rãi, một khung cảnh thơ mộng sẽ khiến cuộc vui thêm phần trọn vẹn, cho bạn những giây phút thoải mái và thư giãn thật sự. Menu món ăn phong phú với gần 100 món ăn theo phong cách Á Đông và truyền thống, hương vị và cách trình bày các món ăn là sự kết hợp sáng tạo, tinh tế của kho tàng văn hoá ẩm thực do những đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

Nhà hàng còn phục vụ các món ăn hải sản đặc sản tươi sống, ẩm thực 3 miền, các món cơm Việt Nam. Giá cả hợp lý, phải chăng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp: Nhà hàng Hoàng Hải - Số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4 - Điện thoại: (08) 38263976 - Hotline: 0909 62 39 33- 090 907 69 06 để được hỗ trợ tư vấn thông tin cần thiết bạn nhé. Nhà hàng của cô cũng là nhà tài trợ chính chương trình Cánh diều vàng 2015 vừa qua.

Hiện Nhất Hương cũng đang cùng em gái mình là Tam Triều Dâng là dại sứ các tổ chức thiện nguyện uy tin như, Hội Từ Thiện Thật , Operation Smile , đại sứ vì môi trường, An toàn giao thông, Unesco, Hội Từ Thiện Phước Điền của xe Sài gòn limo tại Việt Nam, … , đây đều là những thiện nguyện uy tín, để mọi người cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh hơn mình.

Giờ thì cùng nhìn ngắm những hình ảnh Nhất Hương trong bộ ảnh mới theo phong cách Hàn Quốc.

Tổ chức thực hiện: Hữu Hoan

Photographer & Stylist: Ti Ak

Make up: Huy Kibi

Fashion: 9 More Shop 110 Trần Quang Diệu, F14, Q3, TP.HCM

Tree House, 409 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới