SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh bị tai nạn phim trường phải nẹp chân 2 tuần khiến ai cũng lo lắng

Thứ hai, 28/09/2020 20:20

Nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến ai nấy vô cùng lo lắng cho cô.

Nữ diễn viên/ca sĩ Nhật Kim Anh vừa chia sẻ những hình ảnh bị thương trên phim trường. Cô chia sẻ: "Xong phim đời cô Lựu. Nẹp 2 tuần... chán luôn. Khỏi làm gì luôn. Nhật Kim Anh xin chân thành cảm ơn quý y bác sĩ Chợ Rẫy đã giúp Nhật Kim Anh vô cùng nhiệt tình. Thương bác sĩ Châu đang tập thể dục nghe tin em gái bị té là để nguyên đồ thể dục tới bệnh viên luôn. Em cảm ơn bác rất nhiều ạ".

Được biết, khi đang thực hiện một cảnh quay, Nhật Kim Anh không may bị té. Hiện tại, cô đã ổn định sức khoẻ nhưng phải nẹp chân hai tuần, không được vận động. Điều này gây cản trở cho Nhật Kim Anh khá nhiều vì lịch trình công việc của cô khá dày đặt. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên như: NSND Hồng Vân, Thanh Bình, Ốc Thanh Vân... đã gửi lời hỏi thăm và chúc cô mau hồi phục.

Nhật Kim anh đăng tải hình ảnh phải nẹp chân sau tai nạn phim trường

Sao Việt gửi lời động viên tới Nhật Kim Anh

Trước đó, Nhật Kim Anh từng gặp phải chuyện buồn vì cô giáo của con trai. Nguyên nhân là khi gửi lời chúc mừng sinh nhật bé Tin, cô giáo chỉ nhắc đến ông bà nội và ba ruột mà không đề cập đến mẹ ruột là Nhật Kim Anh. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng buồn lòng và đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc. Cô nhận được sự đồng cảm và chia sẻ nhiều từ cư dân mạng.

Nhật Kim Anh buồn bã vì cô giáo con trai gửi lời chúc sinh nhật nhưng lại không biết có sự hiện diện của mẹ ruột bé trên đời

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới