SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh buồn vì không thể ở bên con trai ngày Quốc tế thiếu nhi, lý do khiến ai cũng đồng cảm

Thứ ba, 01/06/2021 09:38

Nhật Kim Anh đã dành một chia sẻ dài để nhắn nhủ đến con trai khi không thể ở bên bé trong ngày đặc biệt này.

Sáng sớm ngày 1/6, thông qua trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng chia sẻ dài để gửi lời nhắn đến con trai - bé Ku Tin. Theo nữ diễn viên, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cô không thể ở bên con trai để tặng bé món quà bất ngờ nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi. Nhật Kim Anh cho biết, cô rất buồn vì điều này nhưng để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho quý tử, cô đành chờ đến sinh nhật bé ngày 20/9 mới có thể tặng món quà đặc biệt này.

“Hôm nay 1/6, lễ Quốc tế thiếu nhi của em. Mẹ đã có biết bao nhiêu dự định bên em. Vậy mà dịch bệnh ập đến, TP.HCM giãn cách xã hội, mọi người ở đâu ở yên nơi đó theo chỉ thị của chính phủ. Mẹ cũng muốn an toàn cho em nên mẹ đành thêm một lần nữa xa em. Không thể về bên em, đưa em đi chơi hay mua đồ chơi cho em được. Mẹ buồn lắm, nhưng thôi mẹ con mình cùng cố gắng vượt qua em nhé. Mấy năm nay khó khăn gì cũng cố gắng vượt qua rồi, giờ chỉ thêm 15 ngày nữa thôi. Mẹ tiếc món quà bất ngờ mà mẹ làm cho em trong suốt 2 tháng qua định tặng em vào dịp 1/6 này, mà cuối cùng không tặng cho em được rồi, đành chờ tới sinh nhật em 20/9, cho em bất ngờ vậy. Tuy chậm một chút, buồn một chút nhưng không sao, miễn mẹ và em cùng tất cả mọi người an toàn là được em nhỉ. Mẹ mong em thương mẹ, hiểu và đừng buồn giận mẹ nhé”, Nhật Kim Anh viết.

Nhật Kim Anh nghẹn ngào vì không thể ở bên con trai trong ngày Quốc tế Thiếu Nhi.

Phía dưới bài đăng, rất đông bạn bè và khán giả đều gửi lời chúc ngày Quốc tế Thiếu Nhi tới bé Ku Tin, cũng như đồng cảm với Nhật Kim Anh vì lý do dịch bệnh không thể ở bên con trong ngày đặc biệt này. Hiện tại, sau thời gian dài kiện tụng liên quan đến việc giành quyền chăm sóc con trai, Nhật Kim Anh đã chính thức được trao quyền nuôi dạy bé Bửu Long vào đầu năm 2021. Dù công việc bận rộn nhưng nữ nghệ sĩ vẫn dành nhiều thời gian đưa con trai đi chơi và tâm sự cùng bé.

Quý tử của Nhật Kim Anh - bé Ku Tin rất yêu thương mẹ và hiểu chuyện.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới