SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh 'ăn bờ ngủ bụi' trên xe khi đi quay phim, dân tình nhìn mà xót xa

Chủ nhật, 17/04/2022 20:11

Nhật Kim Anh đã phải bị đánh bầm dập đến mức nhập viện để có được những cảnh quay chân thật nhất đến với khán giả.

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám như Mưa Đã Tạnh, Lâu Đài Cát, Đoạn Đường Vắng, Thà Người Đừng Hứa, Tiếng Vĩ Cầm,... Ở lĩnh vực phim, cô cũng "bỏ túi" khá nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim: Tiếng Sét Trong Mưa, Lời Sám Hối, Con Gái Bố Già, Song Sinh Bí Ẩn, Lạc Lối, Vua Bánh Mì,...

Nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh.

Ít phút trước, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong quá trình đi làm phim trên trang cá nhân. Với những cảnh "cơm hàng cháo chợ", "ngủ bờ ngủ bụi", toàn thân trầy trật, thâm tím vì vết thương,… khiến fan không khỏi xót xa. Cô viết: "Nhớ những ngày bôn ba. Cực nhưng được sống với đam mê".

Nhìn loạt ảnh Nhật Kim Anh "ăn bờ ngủ bụi", người ngợm trầy trật mới thấy nghệ sĩ cơ cực nhường nào.

Trước đó khi chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ, giọng ca sinh năm 1985 cho biết do vào các vai diễn nên cô ít khi được mang dép. Có lần, Nhật Kim Anh phải để chân trần trên đường đê nhiều đá bi và sỏi. Khi trở về nhà, hai bàn chân cô phồng rộp.

Trong suốt thời gian quay phim, Nhật Kim Anh không ít lần trở về nhà lúc 4 giờ sáng, chỉ kịp tắm rửa rồi lại nhanh chóng đến hiện trường lúc 7 - 8 giờ sáng để tiếp tục ghi hình.

Những hình ảnh hậu trường khiến người hâm mộ vô cùng xót xa

Khi lên sân khấu, Nhật Kim Anh đều sẽ diễn hết mình, giao lưu nhiệt tình với các khán giả. Khi đóng phim, cô nàng luôn cố gắng hết sức mình để có thể làm tròn vai diễn, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy đủ và sống động nhất.

Tuy nhiên, với những nỗ lực hết mình, Nhật Kim Anh đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng cô đã thực sự "chín" trong diễn xuất.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới