SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng thông tin sống ảo khi không có sao kê 1,3 tỷ đồng tiền ủng hộ

Chủ nhật, 15/09/2024 21:32

Ca sĩ Nhật Kim Anh đã làm rõ những thông tin bất lợi cho mình.

Tính đến 17h00 ngày 14/9, các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 1.001 tỷ đồng. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng công khai minh bạch hơn 15 nghìn tờ sao kê, trong đó có nhiều sao Việt đóng góp khá "khủng". Nhật Kim Anh cũng từng xác nhận đã chuyển 2 đợt với tổng số tiền là 1,3 tỷ đồng để hỗ trợ, hướng về đồng bào miền Bắc. Nữ ca sĩ thực hiện các giao dịch này vào 11/9, tuy nhiên trong bảng sao kê tính đến 12/9 được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công khai lại không có tên của Nhật Kim Anh cùng 2 khoản tiền 500 triệu, 800 triệu này.

Tối 15/9, Nhật Kim Anh lên clip đính chính. Về số tiền 500 triệu, cô cho biết gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM nên không xuất hiện trong bảng sao kê của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: "500 triệu đã được chuyển vào số tài khoản của Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam - Ban vận động cứu trợ Thành Phố HCM. Có kèm uỷ nhiệm chi và thư cảm ơn. Khoản này trực tiếp được gửi Uỷ ban Mặt trận Trung Ương để hỗ trợ các tỉnh thành thiệt hại".

Nhật Kim Anh bị nghi sống ảo khi không có sao kê 1,3 tỷ đồng

Nữ ca sĩ đã lên tiếng làm rõ sự việc.

Nữ ca sĩ cũng xác nhận chuyển 800 triệu cho MC Đại Nghĩa để cùng chính quyền địa phương, trực tiếp hỗ trợ cấp bách cho bà con: "800 triệu còn lại, Nhật Kim Anh đã chuyển vào số tài khoản của diễn viên Đại Nghĩa. Vì ngày 16,17,18/9/2024, anh Đại Nghĩa sẽ ra trực tiếp tỉnh Lào Cai, Yên Bái và các tỉnh thành gặp nạn… Dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của chính quyền địa phương, trực tiếp trao số tiền đó tận tay bà con. Và sẽ có giấy xác nhận từ chính quyền địa phương những nơi anh đến". Điều này đã được MC Đại Nghĩa xác nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới